Tin mới

HLV Kiatisak có hành động đặc biệt với người thân, HAGL đôn 'sao mai' U20 Việt Nam vào đội 1

Thứ hai, 13/03/2023, 15:11 (GMT+7)

HLV Kiatisak gửi lời chúc sinh nhật đến người cha của mình trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, ông cũng quyết định đưa sao trẻ U20 Việt Nam lên đội 1 của HAGL.

Do đang huấn luyện tại Việt Nam, nên HLV Kiatisak không thể có mặt ở quê nhà Thái Lan để mừng sinh nhật cha. Do đó, Zico Thái chỉ còn cách gửi lời chúc đến cha mình trên trang cá nhân.

Chia sẻ trên trang cá nhân Facebook, HLV Kiatisak viết: “Con chúc mừng sinh nhật lần thứ 78 của cha Suriya Senamueang. Con chúc cha mẹ luôn nhiều sức khoẻ và là điểm tựa mãi mãi cho gia đình mình”.

HLV Kiatisak gửi lời chúc sinh nhật cha qua Facebook cá nhân. Ảnh: Chụo màn hình
HLV Kiatisak gửi lời chúc sinh nhật cha qua Facebook cá nhân. Ảnh: Chụo màn hình

Lời chúc sinh nhật và hình ảnh cho mẹ của nhà cầm quân người Thái Lan này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam và Thái Lan. Thậm chí có đến hàng trăm lời chúc mừng sinh nhật của mọi người gửi đến cha của Kiatisak thông qua facebook cá nhân của ông.

Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc đến cha của HLV Kiatisak. Ảnh: Chụo màn hình
Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc đến cha của HLV Kiatisak. Ảnh: Chụo màn hình

Sau thời gian xả trại 10 ngày, HLV Kiatisak cùng các học trò đã quay trở lại tập luyện từ ngày 28/2 và đang trong quá trình rèn chiến thuật. Sắp tới, HAGL sẽ có trận giao hữu với Bình Định tại Quy Nhơn nhằm chạy đà cho vòng 5 V-League.

Bên cạnh đó, HLV Kiatisak cũng quyết định bổ sung thêm tuyển thủ U20 Việt Nam - Hoàng Minh Tiến vào đội 1 của HAGL. Tiền đạo Hoàng Minh Tiến sinh 2005 lên tập cùng đội 1 HAGL.HLV Kiatisuk chia sẻ “Qua theo dõi quá trình tập luyện và thi đấu của đội tuyển U20 VN tại VCK U20 Châu Á, Minh Tiến thể hiện sự tiến bộ rất nhiều nên tôi quyết định tạo cơ hội cho tiền đạo trẻ”.

Tiền đạo Hoàng Minh Tiến được đôn lên tập cùng đội 1 HAGL. Ảnh: VFF
Tiền đạo Hoàng Minh Tiến được đôn lên tập cùng đội 1 HAGL. Ảnh: VFF

Hoàng Minh Tiến là cái tên nổi bật của đội trẻ HAGL trong các lứa U15, U17. Tiền đạo quê Hà Nam sở hữu chiều cao 1m75, được đánh giá cao ở tốc độ và kỹ thuật. Tại VCK U20 châu Á 2023, Hoàng Minh Tiến có 2 lần được trao cơ hội vào sân thi đấu ở những phút cuối trận thắng Qatar và trận thua Iran.

Hiện HAGL đang có 4 điểm và xếp thứ 9 trên bảng tổng sắp. Cùng với SLNA, đội bóng phố Núi đang có 4 trận liên tiếp toàn hoà, bởi vậy các cầu thủ trẻ nhà bầu Đức phải nỗ lực hơn nữa trong chặng đường còn lại của V-League 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL V-League