Tin mới

Đời tư kín tiếng của nam MC VTV điển trai mới 'ngồi ghế' Phó tổng GĐ ngân hàng 

Thứ ba, 18/01/2022, 15:22 (GMT+7)

Nam MC điển trai của VTV - MC Khắc Nguyện đang là cái tên nhận được đông đảo sự chú ý khi mới lên chức phó TGĐ của một ngân hàng lớn.

Thân thế bí hiểm

Nam MC Khắc Nguyện sinh năm 1980 tại Bạc Liêu và gây ấn tượng với các khán giả của chương trình truyền hình bởi vẻ ngoài cáo ráo quyến rũ cùng trình độ học vấn đáng nể. 

Năm 2001, MC Khắc Nguyện tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh Xuất nhập khẩu tại trường CĐ Kinh tế Đối ngoại TP HCM sau đó tiếp tục lấy bằng cử nhân chuyên ngành Tài chính Tiền tệ Ngân hàng của ĐH Kinh tế TP HCM. 

Nhờ tinh thần không ngừng học hỏi, MC Khắc Nguyện đã quyết định sang Úc du học trong vòng 2 năm và năm 2005, anh xuất sắc nhận được bằng thạc sĩ chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế của ĐH Kỹ thuật Curtin (Úc). 

Sau hơn 2 năm du học và học tập chuyên ngành tại Úc, MC Khắc Nguyện đã có thể nói thông thạo và dẫn chương trình song song tiếng Việt và tiếng Anh. 

Nam MC Khắc Nguyện sở hữu vẻ ngoài cuốn hút. Ảnh: Internet
Nam MC Khắc Nguyện sở hữu vẻ ngoài cuốn hút. Ảnh: Internet

Trước khi trở thành MC dẫn nhiều chương trình nổi tiếng, Khắc Nguyện từng có thời gian làm nhân viên ngân hàng. Dù vậy, anh nhận ra niềm đam mê của mình với nghệ thuật cùng với khiếu dẫn chuyện trước đám đông nên đã quyết định từ bỏ công việc văn phòng để làm người dẫn chương trình. 

Trải qua lớp đào tạo người dẫn chương trình, khả năng giao tiếp song ngữ cùng ngoại hình điển trai, phong cách dẫn hài hước và chủ động, MC Khắc Nguyện đã nhanh chóng ghi được dấu ấn với các khán giả qua nhiều talkshow truyền hình trên VTV.

Cũng bởi hội tụ đầy đủ vẻ ngoài điển trai, kiến thức và ngôn ngữ truyền cảm nên MC Khắc Nguyện được đánh giá là nam MC chuyên nghiệp và được mời dẫn nhiều chương trình nổi tiếng như Duyên dáng việt Nam, Hoa hậu Hoàn Vũ 2008, hoa hậu Việt Nam 2014...

MC Khắc Nguyện ghi dấu ấn qua nhiều chương trình. Ảnh: Internet
MC Khắc Nguyện ghi dấu ấn qua nhiều chương trình. Ảnh: Internet

Dù vậy, tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, nam MC đã tạo nên luồng ý kiến trái chiều khi dẫn dắt chương trình cùng Hoa hậu Jennifer Phạm và bị chê dẫn dắt không có duyên, quá tự tin, câu giờ. Chính điều này đã khiến anh chuyển hướng và quay trở lại với nghề ngân hàng. 

Đời tư kín tiếng

Từng là du học sinh nên nam MC điển trai sử dụng nhuần nhuyễn tiếng Anh. Khắc Nguyện đã dẫn nhiều chương trình đối thoại, nói chuyện chuyên đề kinh tế cũng như giao lưu văn hóa văn nghệ. 

Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ anh dùng để thương lượng với đối tác và khách hàng khi thực hiện các công việc khác ngoài hoạt động MC như chuyên viên Ngân hàng, giảng viên ĐH...

Khắc Nguyện có đời tư khá kín tiếng. Ảnh: Internet
Khắc Nguyện có đời tư khá kín tiếng. Ảnh: Internet

Thành công và giỏi giang là vậy nhưng MC Khắc Nguyện lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Hiếm hoi lắm nam MC điển trai mới hé lộ đôi chút về cuộc sống kín đáo của mình trên trang cá nhân với những hình ảnh chơi đàn, vào bếp, đi du lịch...

Ở tuổi 42, Khắc Nguyện đảm nhận vị trí 'sếp' của một ngân hàng và vẫn phong độ lịch lãm. Ảnh: Internet
Ở tuổi 42, Khắc Nguyện đảm nhận vị trí 'sếp' của một ngân hàng và vẫn phong độ lịch lãm. Ảnh: Internet

Dù thời điểm dịch bệnh, TP HCM đang tiếp tục giãn cách nhưng MC Khắc Nguyện vẫn rất bận rộn dù chỉ ở trong nhà. 

Ở tuổi 42, nam MC hiện vẫn đang độc thân và vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư khi chỉ chia sẻ về công việc và đời sống hàng ngày của mình trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news