Tin mới

Rầm rộ tin đồn 'Nam Tào' Xuân Bắc sẽ không 'lên sóng Táo Quân' khiến dân tình xôn xao

Thứ ba, 28/12/2021, 10:37 (GMT+7)

Những ngày cuối năm, không khí Xuân ngập tràn cũng là thời điểm các khán giả truyền hình ngóng đợi những thông tin về Táo Quân.

Ngay khi phía VTV xác nhận Táo Quân năm nay vẫn 'đúng hẹn' với khán giả cả nước vào đêm Giao thừa Tết Nhâm Dần 2022 thì hàng loạt những thông tin xoay quanh chương trình sau đó đều nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Theo đó, thông tin 'cô Đẩu' Công Lý vẫn có thể sẽ tham gia Táo quân như mọi năm khiến các khán giả truyền hình không khỏi vui mừng và hào hứng.

Trong khi đó lại xuất hiện tin đồn 'Nam Tào' Xuân Bắc sẽ không tham gia vào chương trình Táo Quân năm nay mà thay thế vào đó là hai gương mặt hoàn toàn mới. 

Các nghệ sĩ hội tụ 'tổ Táo' để chuẩn bị cho Gặp nhau cuối năm. Ảnh: Facebook
Các nghệ sĩ hội tụ 'tổ Táo' để chuẩn bị cho Gặp nhau cuối năm. Ảnh: Facebook

Nguồn cơn bắt nguồn từ việc phía ekip sản xuất Táo Quân 2021 đã chia sẻ loạt hình ảnh đầu tiên về việc các nghệ sĩ chủ chốt tham gia diễn xuất trong chương trình có buổi gặp gỡ đầu tiên nhằm chuẩn bị cho việc tập luyện và ghi hình.

Trong dàn nghệ sĩ này đã xuất hiện nhiều gương mặt quen thuộc như Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Tự Long... cùng ba gương mặt mới như Trung Ruồi, Duy Nam, Dũng 'Hớn'.

Trong khi đó phía Xuân Bắc thường xuyên cập nhật hình ảnh ở Nhà hát. Ảnh: Facebook
Trong khi đó phía Xuân Bắc thường xuyên cập nhật hình ảnh ở Nhà hát. Ảnh: Facebook

Điều đáng nói không chỉ là sự vắng mặt được dự báo trước của NSND Công Lý mà còn là sự thiếu vắng của NSƯT Xuân Bắc. 

Cùng thời điểm này và cả trước đó khi ekip sản xuất xác nhận về việc triển khai làm chương trình Táo Quân 2021 thì NSƯT Xuân Bắc cũng đã không chia sẻ bất cứ thông tin hay hình ảnh nào về chương trình. 

Cặp 'bài trùng' Nam Tào - Bắc Đẩu. Ảnh: Internet
Cặp 'bài trùng' Nam Tào - Bắc Đẩu. Ảnh: Internet

Thời gian này, anh đang bận rộn với công việc lãnh đạo Nhà hát kịch Việt Nam, dàn dựng một số vở mới và điều hành hoạt động của nhà hát. 

Trên MXH thời gian gần đây, NS Xuân Bắc cũng chỉ chia sẻ thông tin về các hoạt động của Nhà hát kịch Việt Nam.

Cùng với việc không xuất hiện trong buổi gặp gỡ các nghệ sĩ chủ chốt đóng Táo Quân 2021, tin đồn Xuân Bắc không tham gia Táo Quân năm nay khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Trung Ruồi và Duy Nam được cho sẽ thay thế Xuân Bắc và Công Lý trong Táo Quân năm nay. Ảnh: Internet
Trung Ruồi và Duy Nam được cho sẽ thay thế Xuân Bắc và Công Lý trong Táo Quân năm nay. Ảnh: Internet

Nhiều người đồn đoán rất có thể chương trình Táo Quân năm nay sẽ vắng bóng cả Bắc Đẩu lẫn Nam Tào (Công Lý và Xuân Bắc).

Thay vào đó, ekip sản xuất đã lựa chọn phương án tìm hai gương mặt trẻ thay thế bộ đôi uy tín và danh tiếng này, có thể sẽ là Duy Nam và Trung Ruồi.

Đây cũng không phải lần đầu Duy Nam và Trung Ruồi tham gia diễn xuất trên sân khấu của Táo Quân khi trước đó cả hai từng đóng vai thứ chính trong Táo Quân 2019, chiếm 20 phút đầu của chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Bắc Công Lý