Tin mới

Đội tuyển Việt Nam bị Indonesia cầm hòa 2-2: Công làm – thủ phá

Thứ bảy, 22/11/2014, 22:47 (GMT+7)

Chơi lấn lướt và hai lần vượt lên dẫn trước nhưng đội tuyển Việt Nam đã bị đối thủ Indonesia cầm hòa 2-2, mất điểm đầy đáng tiếc bởi những sai lầm sơ đẳng nơi hàng thủ.

Chơi lấn lướt và hai lần vượt lên dẫn trước nhưng đội tuyển Việt Nam đã bị đối thủ Indonesia cầm hòa 2-2, mất điểm đầy đáng tiếc bởi những sai lầm sơ đẳng nơi hàng thủ.

Tối 22/11, đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia trong trận ra quân tại giải AFF Suzuki Cup 2014.

HLV Miura đưa ra sân đội hình xuất phát gây bất ngờ khi không có hai cầu thủ nhiều kinh nghiệm là Công Vinh và Tấn Tài. HLV người Nhật Bản đặt niềm tin và trao trách nhiệm nơi hàng công ĐT Việt Nam cho Hải Anh, Văn Quyết, Minh Tuấn và Thành Lương.

Sân Mỹ Đình có khá đông người hâm mộ tới cổ vũ ĐT Việt Nam. Sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà đã tiếp sức cho các cầu thủ Việt Nam chơi hưng phấn, quyết tâm và lấn lướt đối thủ ngay sau khi bóng lăn.

Phút 11, từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải, cầu thủ Indonesia phá bóng đến chân Ngọc Hải. Cầu thủ này đã bình tĩnh đệm lòng kỹ thuật đánh bại thủ môn Hermansyah, đưa đội tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước 1-0.

Sau khi có bàn mở tỷ số, ĐT Việt Nam tiếp tục chơi áp đảo và tổ chức nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, nhưng đáng tiếc là các pha dứt điểm không đủ độ hiểm hóc và chính xác để đánh bại thủ môn Indonesia.

Đang làm chủ thế trận thì đội tuyển Việt Nam bất ngờ nhận bàn thua. Phút 33, tận dụng sai lầm đánh đầu phá bóng hụt của trung vệ Tiến Thành, Zamrun nhận bóng, dứt điểm chính xác gỡ hòa 1-1 cho Indonesia. Đây cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia.

aff cup, aff cup 2014, aff suzuki cup 2014, giải bóng đá vô địch đông nam á, Lịch thi đấu AFF Cup 2014, bảng xếp hạng aff cup 2014, kết quả aff cup 2014, Xem bóng đá trực tuyến Việt Nam vs Indonesia, Kết quả tỷ số Việt Nam vs Indonesia

Chơi lấn lướt và hai lần vượt lên dẫn trước nhưng đội tuyển Việt Nam đã bị đối thủ Indonesia cầm hòa 2-2 trong trận ra quân bảng A AFF Suzuki Cup 2014. Ảnh: Zing.

Sang hiệp 2, các học trò của HLV Mirua tiếp tục tổ chức những pha tấn công sắc nét. Phút 50, Hải Anh có bóng trong khu vực 16m50 và tung ra 2 cú dứt điểm liên tiếp nhưng không thể đánh bại thủ môn Indonesia. Sau đó, anh phải nhường chỗ cho Công Vinh ở phút 56.

 

Phút 69, Công Vinh có cú vô lê đẳng cấp, ghi bàn thắng vô cùng đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1 cho Việt Nam.

 

Sau bàn thắng của Công Vinh, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục nắm được thế trận. Tuy nhiên, công làm – thủ phá. Phút 83, thủ môn Nguyên Mạnh phạm sai lầm cơ bản, để bóng lọt qua người sau cú sút sệt không quá nguy hiểm của cầu thủ Samsul, giúp Indonesia gỡ hòa 2-2.

Những phút cuối trận, các cầu thủ Việt Nam dồn lên tấn công để tìm chiến thắng và tạo được một số tình huống nguy hiểm, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 2-2 đầy nuối tiếc cho ĐT Việt Nam.

Ở trận đấu trước đó của bảng A, đội tuyển Philippines đã thắng đậm đội tuyển Lào với tỷ số 4-1.

Như vậy, sau lượt trận đầu tiên bảng A AFF Cup 2014, Philippines dẫn đầu bảng với 3 điểm, Việt Nam và Indonesia đứng tiếp theo với 1 điểm, Lào xếp cuối bảng.

Vào ngày 25/11 tới, ĐT Việt Nam gặp Lào vào lúc 19h, trước đó là trận đấu giữa Indonesia và Philippines.

>>> Xem Lịch thi đấu AFF Cup 2014 đầy đủ, chính xác

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news