Tin mới

Đóng 'cảnh nóng' táo bạo, hoa hậu Hong Kong bị bạn trai bỏ rơi

Thứ hai, 30/12/2019, 18:20 (GMT+7)

Hoa hậu Hong Kong Phùng Doanh Doanh đã bị bạn trai bỏ rơi sau khi cô có những cảnh quay nóng bỏng trong phim mới.

Hoa hậu Hong Kong 2016 Phùng Doanh Doanh.

Ngày 30/12, làng giải trí Hong Kong xôn xao tin Hoa hậu Hong Kong 2016 Phùng Doanh Doanh đã chia tay bạn trai sau 4 năm hẹn hò. Rạn nứt của cặp đôi bắt nguồn từ việc hoa hậu đóng cảnh nóng trong phim.

Ngày 14/10, đài TVB cho đăng tải đoạn trailer tập đầu tiên của bộ phim Giải quyết sư. Trong video, Phùng Doanh Doanh có nhiều phân đoạn nóng bỏng với bạn diễn, đặc biệt là nụ hôn ướt át trong phòng tắm.

Cảnh nóng của Phùng Doanh Doanh và bạn diễn Trương Dĩnh Khang nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Ngay sau khi những hình ảnh này được công khai, rất nhiều bình luận trái chiều được đưa ra. Phần lớn cư dân mạng để chỉ trích đây là những hình ảnh gợi dục, không phù hợp để phát sóng trên đài truyền hình, nơi mà có cả đối tượng là trẻ nhỏ.

Khi đó, Phùng Doanh Doanh khá áp lực bởi đây là cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp sinh năm 1994. Trước khi diễn, Phùng Doanh Doanh đã trao đổi rất kỹ với bạn trai. Khi đó, hoa hậu nói bạn trai Martin của mình hoàn toàn hiểu và thông cảm cho tính chất nghề nghiệp của cô.

Phùng Doanh Doanh và bạn trai Martin.

Thế nhưng một người bạn của Doanh Doanh cho biết trong thực tế, Martin không thể thông cảm khi bạn gái diễn cảnh thân mật với bạn diễn. Anh đã không thể giữ được bình tĩnh khi xem cảnh nóng của người yêu và đón nhận những bình luận tiêu cực của người ngoài dành cho cô.

Phùng Doanh Doanh và bạn trai Martin quen nhau từ năm 2015. Hồi tháng 6, cả hai đã cùng mua một căn hộ và về ở chung với nhau. Họ còn lên kế hoạch kết hôn vào năm sau nhưng mọi chuyện chưa được công khai thì đã đường ai lấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news