Tin mới

Rộ tin con trai ruột Hoài Linh hẹn hò ‘hoa hậu làng hài’ hơn 3 tuổi

Thứ bảy, 28/12/2019, 10:56 (GMT+7)

Con trai ruột của danh hài Hoài Linh, Võ Lê Thành Vinh dính tin đồn hẹn hò với ‘hoa hậu làng hài’.

Trên trang cá nhân, con trai ruột của Danh hài Hoài Linh, Võ Lê Thành Vinh đã chia sẻ bức hình thân mật bên nữ diễn viên Nam Thư. Kỹ sư của hãng hàng không American Airlines còn đặc biệt ‘tag’ tên mỹ nhân làng hài cùng dòng chú thích: “Cũng rất gì và này nọ”.

Con trai Hoài Linh khoe ảnh chụp thân mật bên Nam Thư

Trong bức ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên diện bộ váy dạ hội màu vàng rất sexy cùng cách trang điểm cá tính. Trong khi đó, Thành Vinh diện bộ vest vô cùng lịch lãm. Dù kém Nam Thư 3 tuổi nhưng con trai của danh hài Hoài Linh vẫn vô cùng tự tin và đẹp đôi khi chụp ảnh cùng mỹ nhân làng hài.

Bức ảnh này lập tức gây sốt Cộng đồng mạng. Trong đó, không ít bạn bè khen ngợi cặp đôi này. Thậm chí, một người thân còn nhắn nhủ: "Chúc mừng con" và Thành Vinh thể hiện sự tán thành bằng cách đáp lại bằng dấu "like comment".

Trước đó, trong tiệc sinh nhật của Hoài Linh, Thành Vinh cũng bay về từ Mỹ để chúc mừng sinh nhật bố. Tại buổi tiệc này, chàng kỹ sư hãng hàng không và Nam Thư cũng có những cử chỉ trêu đùa vô cùng thân thiết.

Bên cạnh đó, một số fan còn soi ra Thành Vinh từng đăng tải trên phần story video quay cảnh đến nhà Nam Thư và chứng nhận nút Youtube vàng mà nữ diễn viên nhận được.

Nam Thư sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng và được mệnh danh là “hoa hậu làng hài”. Cô từng có mối tình 6 năm với Quách Ngọc Tuyên nhưng kết thúc trong sự nuối tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news