Tin mới

Văn Mai Hương và khối tài sản đáng ngưỡng mộ: Mua nhà lầu từ năm 18 tuổi, bố là giám đốc

Thứ hai, 30/12/2019, 17:50 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương khiến không ít người ngưỡng mộ trước tài năng ca hát và khả năng kiếm tiền cực khủng khi ở tuổi đời còn rất trẻ.

Ca sĩ Văn Mai Hương sinh năm 1994 tại Hà Nội. Cô lớn lên trong một gia đìnhở khu phố cổ và có bố sở hữu công ty riêng về lĩnh vực khai thác khoáng sản. Gia đình có điều kiện kinh tế, cô được gia đình phát hiện và đầu tư cho âm nhạc từ nhỏ.

Nhờ sự rèn luyện và có cơ hội biểu diễn nhiều chương trình lớn, nhỏ khác nhau, đến năm tròn 16 tuổi, Văn Mai Hương ghi danh vào cuộc thi "Vietnam Idol" mùa 3 để thử sức bản thân. Dù chỉ là sân chơi để tích lũy kinh nghiệm, nhưng Văn Mai Hương đã vượt qua loạt ứng viên sáng giá để đạt thành tích Á quân trong đêm chung kết xếp hạng.

Văn Mai Hương sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện kinh tế tại Hà Nội.

Từ bệ phóng "Vietnam Idol", Văn Mai Hương quyết định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp với sự giúp sức của nhạc sĩ Huy Tuấn. Với hiệu ứng từ "Vietnam Idol" cùng các sản phẩm ăn khách, Văn Mai Hương tất bật chạy show ở cả trong nước lẫn nước ngoài.

Ở thời kỳ hoàng kim cách đây vài năm, cái tên Văn Mai Hương phủ sóng dày đặc trên truyền hình khi cô hát ở các sự kiện tầm cỡ và được không ít nhãn hàng săn đón, mời làm hình ảnh đại diện. Không ít bài hát của nữ ca sĩ đã trở thành hit như: Nếu như anh đến, Ngày chung đôi, Chậm lại một phút, Là em đó (ft. Mr.A), Riêng mình anh thôi...

Không chỉ chạy show ca hát làm đại diện thương hiệu, Văn Mai Hương còn đắt show làm giám khảo nhiều chương trình âm nhạc. Dù không hé lộ mức cát - xê cụ thể nhưng nhiều bầu show khẳng định thời hoàng kim mời Văn Mai Hương không hề dễ và mức cát-xê luôn ở hàng top.

Văn Mai Hương trong một buổi biểu diễn.

Chính vì vậy, chỉ hai năm rời Vietnam Idol, tính đến năm tròn 18 tuổi, Văn Mai Hương đã có thể tự mua nhà riêng, xế hộp để tiện sinh sống, đi lại tại TP.HCM. Nói về công việc của mình, Văn Mai Hương từng tâm sự rằng dù tự kiếm tiền bằng khả năng ca hát, nhưng cô không đặt nặng vấn đề cát-sê.

Chiếc xe hơi Văn Mai Hương mua từ năm 18 tuổi.

Cũng như nhiều ngôi sao nữ khác, Văn Mai Hương yêu thích thời trang và du lịch. Giọng ca Nếu như ngày anh đến không tiếc tiền để mua những chiếc túi, đôi giày hàng hiệu yêu thích như một món quà tự thưởng cho bản thân sau những nỗ lực. Trong họp báo ra mắt MV "Lâu đài cát" cuối năm 2017, Văn Mai Hương tự tin diện váy trăm triệu của một nhà thiết kế trong nước.

Chiếc túi 80 triệu đồng của nữ ca sĩ.

Giọng ca Nếu như ngày anh đến diện váy trăm triệu trong buổi họp báo ra MV mới năm 2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news