Tin mới

Dòng chia sẻ của Hồng Vân về việc cố NS Anh Vũ báo mộng bất ngờ bị lục lại sau khi danh hài Chí Tài qua đời

Thứ năm, 10/12/2020, 14:53 (GMT+7)

Thời điểm diễn viên hài Anh Vũ qua đời, nhiều người không khỏi hoang mang khi nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải đoạn tin nhắc đến việc Anh Vũ báo mộng sự ra đi Mai Phương và một người nữa.

Sự việc danh hài Chí Tài qua đời đang khiến showbiz một phen chấn động và các nghệ sĩ không khỏi xót xa trước sự ra đi của đàn anh, đồng nghiệp trong nghề.

Dòng chia sẻ trước đó của Hồng Vân sau khi diễn viên Anh Vũ qua đời khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Ảnh: Facebook

Nhiều đồng nghiệp như Hoài Linh, Trấn Thành, Cẩm Ly, Trường Giang...cùng đông đảo nghệ sĩ Việt không khỏi đau đớn khi nhận tin.

Hình ảnh cuối cùng của cố danh hài Chí Tài trước khi qua đời. Ảnh: Facebook

Nhưng đáng chú ý hơn nữa là dòng thông báo của Nghệ sĩ Hồng Vân vào hồi tháng 4 cho biết cô được cố nghệ sĩ Anh Vũ báo mộng về sự ra đi của Mai Phương cùng một nghệ sĩ nữa.

>>Xem thêm: Danh hài Chí Tài và Hoài Linh: Mối lương duyên kỳ lạ 'tâm giao hữu hảo' hơn 2 thập kỷ

Dù vậy theo chia sẻ của Hồng Vân, nam danh hài quá cố không báo rõ người còn lại là ai nên khiến nghệ sĩ Hồng Vân không khỏi hoang mang, bởi thời điểm đó, các anh em, bạn bè đồng nghiệp của nữ nghệ sĩ Hồng Vân trong đó có cả danh hài Chí Tài đều đang rất mạnh khỏe.

Cố nghệ sĩ hài Anh Vũ. Ảnh: Facebook

Sự ra đi của danh hài Chí Tài khiến nhiều người không khỏi rùng mình khi lục lại đoạn tin mà Hồng Vân đã chia sẻ.

Cố danh hài Chí Tài trong đám tang của nghệ sĩ Anh Vũ. Ảnh: Internet

Nhiều người không khỏi phỏng đoán rằng rất có thể người còn lại mà cố nghệ sĩ Anh Vũ nhắc đến trong giấc mộng của Hồng Vân là danh hài Chí Tài.

>>Đừng bỏ lỡ: Danh hài Chí Tài qua đời: Gia tài đồ sộ với 5 bộ phim lấy nước mắt của khán giả và nỗi đau đáu với nghề

Những gì được Hồng Vân chia sẻ ở thời điểm đó cho biết cố danh hài Anh Vũ vẫn chưa siêu thoát do đợi 2 người bạn đi cùng.

Lúc sinh thời, danh hài Chí Tài cũng từng đến viếng Anh Vũ và nhắn nhủ nếu như có kiếp sau mong Anh Vũ luôn được khán giả thương.

Nghệ sĩ Hồng Vân không khỏi hoang mang khi kể về lời báo mộng của cố nghệ sĩ Anh Vũ có nhắc đến Mai Phương và bây giờ là Chí Tài. Ảnh: Internet

Không ngờ rằng sau hơn 1 năm Anh Vũ ra đi, Chí Tài cũng đột quỵ và qua đời.

Thủa sinh thời, cố danh hài Chí Tài và Anh Vũ từng đóng chung khá nhiều show diễn và thân thiết.

Cố nghệ sĩ Anh Vũ và danh hài Chí Tài. Ảnh: Internet

Không rõ đây liệu có phải sự trùng hợp hay không nhưng những dòng chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Vân khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Tang lễ của danh hài Chí Tài hiện đang được Danh hài Hoài Linh đứng ra lo liệu dưới sự ủy thắc của vợ cố danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news