Tin mới

Danh hài Chí Tài và Hoài Linh: Mối lương duyên kỳ lạ 'tâm giao hữu hảo' hơn 2 thập kỷ

Thứ năm, 10/12/2020, 09:37 (GMT+7)

Đóng cặp với nhau vô cùng ăn ý trên sân khấu, ít ai biết rằng giữa cố nghệ sĩ Chí Tài và danh hài Hoài Linh lại có mối 'tâm giao hữu hảo' kéo dài hơn 2 thập kỷ gắn bó.

Chiều 9/12, cả showbiz Việt bàng hoàng trước sự ra đi của nghệ sĩ, danh hài Chí Tài. Các đồng nghiệp không khỏi chua xót và lặng người khi đàn anh, nghệ sĩ đáng kính đột ngột qua đời.

Sự ăn ý của Chí Tài và Hoài Linh trên sân khấu. Ảnh: Internet

Ít ai biết rằng, lúc sinh thời, trong bất kỳ bài phỏng vấn nào, Chí Tài cũng đều bày tỏ sự tôn trọng và kính trọng đối với người bạn cũng là người đồng nghiệp - Danh hài Hoài Linh.

>>Xem thêm: Danh hài Chí Tài qua đời: Gia tài đồ sộ với 5 bộ phim lấy nước mắt của khán giả và nỗi đau đáu với nghề

Xuất hiện tại chương trình Ngân Nga Tại Gia số lên sóng vào cuối tháng 9 vừa qua, cố danh hài Chí Tài đã có những trải lòng về nghệ sĩ Hoài Linh - người đồng nghiệp tri kỷ đã đồng hành cùng cố danh hài trong suốt hơn 2 thập kỷ cả trong sự nghiệp lẫn đời sống.

Cả hai được xem là cặp bài trùng liên tục xuất hiện cùng nhau. Ảnh: Internet

Cách đây 2 thập kỷ, cái tên Hoài Linh, Chí Tài đã từng là một trong những cặp bài trùng 'làm mưa làm gió' trên khắp các sân khấu hài lớn nhỏ.

Chính sự ăn ý và màn tung hứng nhịp nhàng của cả hai đã tạo dấu ấn lớn trong lòng khán giả.

Chính Hoài Linh là người đã khiến Chí Tài quyết tâm bước vào nghiệp diễn. Ảnh: Internet

Hoài Linh cũng chính là lý do khiến cố nghệ sĩ Chí Tài dấn thân vào nghiệp diễn.

Theo chia sẻ của cố nghệ sĩ Chí Tài, từ thành viên ban nhạc, cơ duyên gặp Hoài Linh đã giúp anh quyết định lấn sân sang nghiệp diễn.

Những màn tung hứng của cả hai bây giờ chỉ còn trong ký ức. Ảnh: Internet

'Mình bắt đầu cộng tác đầu tiên là với Hoài Linh. Trước đó Vân Sơn mời rồi, mà lúc đó hình như là cái duyên chưa tới nên mình sợ không dám làm. Tới Hoài Linh thì do 1 phần mình thần tượng ông ấy quá vì rất nổi bên Hải ngoại, thật sự mình rất trân trọng tài năng nên nhận lời luôn'.

Đáng nói là trong suốt 20 năm gắn bó bên nhau, cả hai danh hai chưa bao giờ xuất hiện mâu thuẫn hay giận hờn.

Không chỉ tung hứng cùng nhau trên sân khấu, cả hai còn vô cùng thân thiết ở ngoài đời. Ảnh: Internet

Chí Tài được biết đến là một trong những nghệ sĩ 'hiền khô' theo đánh giá của các đồng nghiệp.

>>Đừng bỏ lỡ: Danh hài Chí Tài và cuộc hôn nhân thầm lặng với người vợ xinh đẹp kín tiếng

Cố danh hài Chí Tài cũng chia sẻ Hoài Linh nhỏ hơn mình 11 tuổi và là người tất tốt.

'Nếu nói về danh hài ngôi sao, Linh là một người hiếm có lắm. Cũng dễ hiểu thôi, mình làm việc mà đừng có máu ganh ghét trong người thì ok. Mình ganh đua thì có, ganh ghét thì không nên. Chính vì vậy anh suy nghĩ cả hai mươi mấy năm anh không bao giờ giận anh Linh gì hết. Cái quan hệ này chính Hoài Linh cũng thốt ra nói chuyện với anh. Nói là: 'Anh Tài, anh em mình làm việc trên 20 năm rồi mà chưa bao giờ giận ha Tài ha'.

Mối lương duyên của họ đã kéo dài hơn 2 thập kỷ. Ảnh: Internet

Trong một showbiz đầy nhiễu nhương, tình bạn thân thiết giữa cố nghệ sĩ Chí Tài và Hoài Linh được xem là viên ngọc quý rất đáng được trân trọng.

Sự ra đi của danh hài Chí Tài là nỗi tổn thương mất mát không chỉ đối với showbiz Việt và khán giả nói chung mà đối với Hoài Linh cũng là nỗi mất mát không thể bù đắp nổi.

Cả hai chưa bao giờ xuất hiện mâu thuẫn hay giận hơn. Ảnh: Internet

Những người hâm mộ từ này chỉ có thể xem lại những hình ảnh ăn ý của cặp đôi Chí Tài, Hoài Linh qua những đoạn video cũ...Nhưng có lẽ những giá trị tinh thần mà cố nghệ sĩ Chí Tài để lại cùng người bạn diễn 'chí cốt' của mình sẽ là dấu ấn khó phai đối với người hâm mộ.

Cố danh hài Chí Tài cùng bạn diễn nghệ sĩ Hoài Linh. Ảnh: Internet

Theo ủy thác của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, NSƯT Hoài Linh đã có mặt tại nhà Tang lễ để lo hậu sự cho người anh, người đồng nghiệp và cũng là người bạn thân thiết mà mình từng gắn bó hơn 2 thập kỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news