Tin mới

Chí Tài, Mai Phương, Ánh Hoa... và những đau thương quá lớn của showbiz Việt trong năm 2020

Thứ năm, 10/12/2020, 11:45 (GMT+7)

Năm 2020, showbiz Việt chứng kiến sự ra đi của quá nhiều những nghệ sĩ gạo cội hay những tên tuổi lớn. Tất cả đều để lại niềm xót thương vô hạn trong lòng người hâm mộ.

Từ chiều ngày 9/12, thông tin Nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến dư luận đến tận bây giờ vẫn chưa hết bàng hoàng. Người thân của danh hài Chí Tài xác nhận ông đã qua đời vào sáng 9/12 sau khi bị đột quỵ. Sau khi được phát hiện bất tỉnh ở nhà, Chí Tài được đưa vào cấp cứu ở bệnh viện Hoàn Mỹ nhưng không còn kịp nữa...

Thông tin này đến trong bối cảnh showbiz Việt trong năm 2020 đã phải chịu quá nhiều mất mát. Những nghệ sĩ gạo cội, những tên tuổi lớn trong làng nghệ thuật nước nhà đã ra đi mãi mãi...

Diễn viên Mai Phương

Ngày 28/3/2020, Vbiz chứng kiến sự ra đi của nữ diễn viên Mai Phương. Sau chuỗi này kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư, cô đã ra đi ở tuổi 35.

Mai Phương là cái tên quen thuộc của làng điện ảnh Việt Nam với nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Những thiên thần áo trắng, Xóm cào cào, Hương phù sa... Tinh thần lạc quan, đối chọi lại bệnh tật của Mai Phương đã truyền cảm hứng cho biết bao người.

Diễn viên Chánh Tín

Chánh Tín là nghệ sĩ đầu tiên báo tin dữ ngay khi năm 2020 vừa mới bắt đầu. Làng giải trí Việt vô cùng bàng hoàng khi nhận tin diễn viên Chánh Tín qua đời ở tuổi 68 chỉ 4 ngày sau khi năm mới gõ cửa.

Theo bác sĩ Nguyễn Hoài Nam, một người bạn thân của nghệ sĩ Chánh Tín thì nghệ sĩ đã bị tiểu đường, rối loạn mỡ máu từ lâu. Nghệ sĩ qua đời trong giấc ngủ, trước khi mất có biểu hiện đau thắt ngực đột ngột.

Sự ra đi của nghệ sĩ Chánh Tín để lại sự tiếc thương rất lớn trong lòng người hâm mộ. Tên tuổi của Chánh Tín luôn gắn liền với những bộ phim kinh điển như Ván bài lật ngửa, Vĩnh biệt mùa hè, Giữa hai làn nước...

Nghệ sĩ ưu tú Hoàng Yến

Được khán giả nhớ như in trong vai diễn bà Vy ở bộ phim Của để dành, sự ra đi của nghệ sĩ Hoàng Yến để lại nỗi bàng hoàng và tiếc thương. Con trai cố nghệ sĩ chia sẻ bà chìm vào giấc ngủ ngàn thu từ khoảng 15 - 17h chiều ngày 4/7.

Là cây đại thụ của làng điện ảnh Việt Nam, nữ nghệ sĩ 87 tuổi đã tham gia rất nhiều bộ phim điện ảnh như: Cây bạch đàn vô danh, Vườn cam, Mẹ Kim Đồng, Bao giờ cho đến tháng 10, Số đỏ, Ngày ấy bên bờ sông Lam, Làng Vũ Đại ngày ấy...

Nghệ sĩ Ánh Hoa

Cuộc đời cố nghệ sĩ Ánh Hoa là những chuỗi ngày đau buồn khi bà lần lượt tiễn biệt chồng và 4 người con về thế giới bên kia. Những ngày tháng cuối đời, cố nghệ sĩ Ánh Hoa chịu cảnh cô độc và chống chọi một mình với căn bệnh tai biến mạch máu não, hưởng thọ 79 tuổi.

Là nghệ sĩ thuộc hàng gạo cội, tên tuổi của bà gắn liền với những bộ phim nổi tiếng một thời. Những vai diễn trong Đất Phương Nam, Đồng tiền xương máu, Người đẹp Tây Đô hay Mùa len trâu... đã để lại dấu ấn rất sâu đậm trong lòng công chúng và người hâm mộ.

Ngoài ra còn nhiều những nghệ sĩ khác đã tạ thế trong một năm 2020 đầy đau lòng. Dẫu biết sinh ly tử biệt là điều không thể tránh khỏi nhưng sự ra đi của những tên tuổi lớn trong làng nghệ thuật Việt Nam vẫn để lại sự nuối tiếc rất lớn trong lòng NHM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news