Tin mới

Đồng hồ nữ Thụy Sỹ chính hãng thương hiệu nào tốt nhất?

Thứ năm, 14/05/2020, 07:35 (GMT+7)

Đồng hồ từ lâu đã trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho phái đẹp. Không chỉ đơn giản để xem giờ, một chiếc đồng hồ chính hãng nơi cổ tay cũng chính là câu thần chú giúp chị em trở nên sang trọng, quý phái, duyên dáng và nổi bật hơn.

1. Tại sao nên chọn mua đồng hồ nữ từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ

Đồng hồ Thụy Sỹ luôn là cái tên được xướng lên đầu tiên khi các nàng muốn tìm cho mình những cỗ máy thời gian đảm bảo chất lượng, uy tín của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới.

  • Đồng hồ nữ Thụy Sĩ là tiếng nói của sự đẳng cấp. Không phải bỗng dưng mà đồng hồ nữ Thụy Sỹ lại chinh phục được hàng triệu trái tim của những tín đồ đam mê đồng hồ trên khắp thế giới. Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nơi cổ tay sẽ nói nên bạn là ai, địa vị như thế nào trong xã hội.
  • Đồng hồ Thụy Sỹ nữ cao cấp là kết tinh của nghệ thuật và công nghệ chế tác đồng hồ. Những mẫu đồng hồ thụy Sỹ nữ cao cấp đều được thiết kế và chế tác tinh xảo, giúp bạn bạn tỏa sáng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
  • Là một món trang sức hạng sang, đồng hồ nữ Thụy Sỹ có vô số mẫu thiết kế từ thanh lịch, trẻ trung cho đến nữ tính, ngọt ngào…, đem đến cho các nàng vô vàn sự lựa chọn.

2. Các thương hiệu đồng hồ nữ Thụy Sỹ nổi bật

  • Frederique Constant

Những thiết kế của thương hiệu Frederique Constant mang đậm hơi thở Châu Âu,là sự dung hòa giữa cổ điển và hiện đại. Với nghệ thuật phối sắc đầy mê hoặc và ngọt ngào, Frederique Constant tạo nên những sản phẩm hoàn hảo cho những cô nàng tinh tế, yêu thích sự sang trọng, thanh lịch, tao nhã.

Ngắm nhìn những cỗ máy Frederique Constant các quý cô chắc chắn sẽ phải thốt lên rằng: “Đây quả là sự lựa chọn hoàn hảo”.

  • Rado

Được mệnh danh là bậc thầy của công nghệ và thẩm mỹ, Rado từ khi thành lập đã liên tục đổi mới không ngừng về kiểu dáng, từ đó thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu trên khắp thế giới.

Đồng hồ nữ Rado hấp dẫn trong từng đường nét thiết kế. Những viên kim cương nhân tạo lấp lánh luôn là điểm nhấn nổi bật cho mỗi sản phẩm của thương hiệu này.

Đồng hồ nữ Rado chinh phục phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Breitling

Breitling là một trong rất ít những thương hiệu đồng hồ nữ trên thế giới có !00% bộ máy được kiểm định theo tiêu chuẩn COSC.

Sở hữu thiết kế riêng biệt, độc đáo và lạ mắt cùng chất lượng đỉnh cao, Breitling luôn được xem là báu vật trong trái tim của những người mê đồng hồ nhờ những đặc điểm và tính năng ưu việt. Những mẫu đồng hồ nữ của thương hiệu này hướng tới sự ấn tượng, đặc biệt nên đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua cho các cô nàng cá tính, mạnh mẽ, ưa thích sự phá cách táo bạo.

  • Ernest Borel

Nguồn cảm hứng để tạo nên những chiếc đồng hồ nữ Ernest Borel đến từ những tác phẩm nghệ thuật kinh điển. Thương hiệu đồng hồ nữ Ernest Borel nổi tiếng với những chiếc đồng hồ đôi có thiết kế hình ảnh cặp đôi đang đắm chìm trong men say hạnh phúc.

Không chỉ là sự sang trọng, thanh lịch, Ernest Borel còn thổi vào những sản phẩm của thương hiệu mình sự lãng mạn, quyến rũ. Mỗi chiếc đồng hồ nữ Ernest Borel đều khiến phái đẹp phải thổn thức và dấy lên khát khao chinh phục không ngừng.

  • Tissot

Là một thương hiệu lâu đời nhất, chúng ta không thể chối cãi được đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ nữ Tissot.

Những thiết kế dành cho nữ của Tissot mang trên mình sự đơn giản nhưng vẫn đầy cuốn hút. Nó thu hút chị em từ phong cách cá tính riêng biệt, tinh hoa của truyền thống cùng nét thể thao hiện đại và lôi cuốn.

Đa dạng mẫu thiết kế, thương hiệu đồng hồ Tissot không chối từ gu thẩm mỹ của bất kỳ cô gái nào, cho dù bí ẩn và đặc biệt tới đâu. Đây xứng đáng là thương hiệu “Đồng hồ quốc dân” trong thế giới của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nữ.

3. Địa chỉ mua đồng hồ nữ Thụy Sỹ chính hãng uy tín

Tuy nhiên để chọn được cho mình một chiếc đồng hồ nữ Thụy Sỹ chính hãng, các nàng cần tìm đến các địa chỉ bán đồng hồ uy tín và chất lượng. Một lựa chọn không thể bỏ qua cho nàng đó là hệ thống cửa hàng Galle Watch. Đến với Galle Watch, các quý cô sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã cùng chế độ bảo hành hậu mãi cực kỳ tốt, đem đến cho bạn sự hài lòng.

 

Nếu không có thời gian đến trực tiếp các cửa hàng của Galle Watch, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các sản phẩm đồng hồ nữ Thụy Sỹ qua website DONGHOTHUYSY.VN

 

Sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ nữ chính hãng luôn luôn là khao khát cháy bỏng của những cô nàng hiện đại hay những tay chơi đồng hồ đích thực. Bởi hơn ai hết họ hiểu được những giá trị của sản phẩm này không chỉ mang ý nghĩa về thời gian mà đó còn là cả một nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news