Tin mới

Phan Việt Minh nói gì về Đổng Khiết sau tin đồn tái hợp?

Thứ hai, 27/03/2023, 16:49 (GMT+7)

Lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với Đổng Khiết sau khi có dấu hiệu tái hợp, Phan Việt Minh đã dành nhiều lời khen cho người cũ.

Mới đây, Phan Việt Minh đã có bài trả lời phỏng vấn, chia sẻ về công việc và mối quan hệ thực sự với Đổng Khiết. Nam diễn viên cho biết trong tương lai, anh sẽ tiếp tục với dự án Ma Thổi Đèn.

Đồng thời, Phan Việt Minh đã trả lời về việc tổ chức sinh nhật cho con trai 11 năm liên tiếp. Anh hy vọng sẽ để lại những kỷ niệm đẹp trên con đường trưởng thành của con trai Đỉnh Đỉnh. Hai người thường xuyên gặp gỡ và chơi game cùng nhau, tình cảm cha con rất ấm áp.

Phan Việt Minh là một nam diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ.
Phan Việt Minh là một nam diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ.

Phan Việt Minh không lên kế hoạch cho cuộc đời con trai mình. Anh tiết lộ Đỉnh Đỉnh vẫn có năng khiếu nghệ thuật. Nhưng nam diễn viên sẽ để con trai phát triển theo sở thích của mình. Nhắc tới con trai, gương mặt Phan Việt Minh ngập tràn hạnh phúc. Anh dành lời khen cho vợ cũ Đổng Khiết: "Cô ấy đã nuôi dạy thằng bé rất tốt". Nam diễn viên cho biết vẻ ngoài điển trai của Đỉnh Đỉnh, trí tuệ cảm xúc cao là được thừa hưởng từ mẹ Đổng Khiết.

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết từng là ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ.
'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết từng là ngọc nữ của màn ảnh Hoa ngữ.

Nói về những tin đồn sau khi ly hôn, trong đó có việc Phan Việt Minh tổ chức sinh nhật online cho con và liên tục lên hot search và nhiều tin đồn khác nhưng Đổng Khiết vẫn không đáp lại. Cô tập trung cho công việc và con trai.

Như Phan Việt Minh đã nói, Đổng Khiết chăm sóc con rất tốt. Cậu bé đẹp trai, tỏa nắng và tự tin, thường xuyên hợp tác với mẹ để quay video. Đổng Khiết là một người mẹ đảm đang và rất tốt.

Phan Việt Minh và Đổng Khiết thuở còn mặn nồng.
Phan Việt Minh và Đổng Khiết thuở còn mặn nồng.

Đối với tin đồn mối quan hệ với chồng cũ căng thẳng, Đỉnh Đỉnh không được gặp cha..., Đổng Khiết chọn cách phớt lờ và tập trung chăm sóc con. Phan Việt Minh thì công khai cảm ơn Đổng Khiết. Anh khẳng định những nỗ lực không ngừng của cô và mối quan hệ giữa 2 người rất dễ chịu.

Kể từ đầu năm nay, các tương tác trên tài khoản MXH của Phan Việt Minh và Đổng Khiết đều tập trung vào Đỉnh Đỉnh. CDM đồn đoán 2 người đang tung ra những tín hiệu tái hợp. Tuy nhiên, Phan Việt Minh lại nhiều lần bị bắt gặp đi cùng bạn gái mới, do đó, chỉ người trong cuộc mới biết tình trạng mối quan hệ hiện tại của anh ấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news