Tin mới

Hôn nhân 'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết được 'tiên đoán' trước đổ vỡ một năm

Thứ ba, 07/02/2023, 20:12 (GMT+7)

Sau tin đồn tái hợp giữa Đổng Khiết và Phan Việt Minh, CDM lại phát hiện ra điều thú vị liên quan đến cặp đôi.

Những ngày qua, CDM xứ Trung liên tục bàn tán về việc Đổng Khiết và Phan Việt Minh "gương vỡ lại lành" sau hơn 10 năm không nhìn mặt nhau, hoặc ít nhất cũng bỏ qua chuyện cũ cho nhau. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Phan Việt Minh đăng bài chúc mừng sinh nhật con trai trên Weibo, sau đó tag tên Đổng Khiết. Nàng "Chúc Anh Đài" cũng chia sẻ lại bài viết của chồng cũ. Đây được xem là động thái ngầm công khai làm hòa giữa 2 người.

Bức ảnh cưới của Đổng Khiết, Phan Việt Minh đã bị photoshop trong bộ phim drama gia đình.
Bức ảnh cưới của Đổng Khiết, Phan Việt Minh đã bị photoshop trong bộ phim drama gia đình.

Mới đây, CDM xứ Trung lại tình cờ phát hiện ra bộ phim Hoa Hồng Có Gai, sản xuất năm 2011 đã photoshop ảnh cưới của Đổng Khiết và Phan Việt Minh cho nhân vật trong phim. Điều đáng nói, đây là một drama kinh điển, kể về quá trình nhân vật Lâm Phẩm Như trả thù người chồng bội bạc Hồng Thế Hiển khi anh ta tòm tem với cô bạn thân Ngải Lợi. Nội dung phim tiêu cực như vậy khiến nhiều CDM nhận định nó như lời tiên đoán cho cuộc hôn nhân ồn ào của Đổng Khiết và Phan Việt Minh sau này.

Phan Việt Minh và Đổng Khiết được ví như kim đồng, ngọc nữ của Cbiz.
Phan Việt Minh và Đổng Khiết được ví như kim đồng, ngọc nữ của Cbiz.

Vào năm 2008, Đổng Khiết và Phan Việt Minh về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò. Cuộc hôn nhân của họ lúc đó khiến Cnet vô cùng ngưỡng mộ. Trong mắt công chúng, Đổng Khiết là một người vợ hiền, dâu thảo, luôn ở bên chồng những lúc khó khăn nhất.

Thời điểm Phan Việt Minh gặp tai nạn, Đổng Khiết đã nghỉ việc để chăm sóc chồng. Nam diễn viên khi ấy cảm thấy tự hào vì đã chọn được một người vợ tốt, người mẹ tốt cho con của mình.

Tuy nhiên, đến năm 2012, cả làng giải trí ngỡ ngàng khi Đổng Khiết tuyên bố ly hôn. Lý do cô đưa ra là Phan Việt Minh ham mê cờ bạc, nợ nần chồng chất, bạo hành vợ. Chính lời tố cáo này đã đẩy Phan Việt Minh xuống bờ vực sự nghiệp.

Gia đình hạnh phúc của Đồng Khiết và Phan Việt Minh trước đổ vỡ.
Gia đình hạnh phúc của Đồng Khiết và Phan Việt Minh trước đổ vỡ.

Chẳng bao lâu sau, đến đầu năm 2013, Đổng Khiết bị bắt gặp thân mật với đồng nghiệp Vương Đại Trị trong khi anh ta đã vợ con đề huề. Từ ngọc nữ của Cbiz, Đổng Khiết bỗng chống biến thành người phụ nữ tệ bạc trong mắt công chúng.

Sau ly hôn, Đổng Khiết và Phan Việt Minh gần như mất tất cả. Sự nghiệp và danh dự đều không còn, họ cũng cạch mặt nhau từ đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news