Tin mới

Đông Nhi - Bảo Thy 'không đội trời chung' lại 'đụng hàng' lùm xùm với fan: Người uất nghẹn, kẻ 'cướp' trắng trợn?

Thứ sáu, 13/05/2022, 16:09 (GMT+7)

Trước những lùm xùm liên quan đến fan ruột của Đông Nhi, cư dân mạng bất ngờ "réo tên" Bảo Thy vì có điểm tương đồng gây ngỡ ngàng.

Suốt 2 ngày vừa qua, Đông Nhi là cái tên nhận được nhiều sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. Nguồn cơn bắt đầu từ những chia sẻ của fan ruột “tố” nữ ca sĩ lạm quyền. Bước đầu là lấy kênh Youtube, xóa anh khỏi bộ phận quản trị viên rồi liên tục chặn bình luận của người hâm mộ về vụ việc liên quan đến mình.

Hành động lấy lại kênh Youtube trên theo lời chia sẻ của fan cứng này thì là do chỉ thị của “sếp”. Tuy nhiên, khi kiểm tra tin nhắn thì thấy bản thân mình đã bị chặn từ trước. Trước những việc làm trên khiến fan ruột một thời này mong muốn bạn thân Noo Phước Thịnh lên tiếng và đưa ra những phản hồi chính thức. 

Nguyên văn những chia sẻ của Đông Nhi xoay quanh tin đồn bị tố từ phía fan ruột (Ảnh: Internet)
Nguyên văn những chia sẻ của Đông Nhi xoay quanh tin đồn bị tố từ phía fan ruột (Ảnh: Internet)

Trước thắc mắc cũng những sự đổ dồn của người hâm mộ lẫn truyền thông, phía Đông Nhi ngay sau đó đã có động thái chính thức. Bài đăng dài phía nữ nghệ sĩ đã khẳng định: “Chị xin khẳng định kênh YouTube FC Đông Nhi ngay từ ban đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện “cướp đoạt” ở đây, và công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn để giúp xây dựng, tất cả đều là tự nguyện mà!”. 

Động thái “phán” một câu xanh rờn như vậy khiến nhiều người hâm mộ cũng như cư dân mạng “nổi đóa”. Một bộ phận tỏ ra bức xúc trước việc phủ nhận công sức lẫn thành quả mà fan ruột đã dựng xây suốt thời gian qua cho kênh Youtube. Đồng thời lên án nữ nghệ sĩ làm như vậy là không nên. Bên cạnh đó, một số fan còn tuyên bố “nghỉ” yêu mến nữ nghệ sĩ, dù cô từng là thanh xuân, kỷ niệm. 

Sau bài đăng gây tranh cãi, phía Đông Nhi vẫn chọn cách giữ im lặng và chưa lên tiếng trước những lùm xùm đang nóng hổi trên mạng xã hội. Về phía truyền thông đang cố liên lạc với Đông Nhi liên quan đến lùm xùm bị fan ruột “tố”, song vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức. 

Về phía người "tố" tỏ ra vô cùng bất lực và gửi lời chúc đến Đông Nhi hãy cố gắng sống tốt. 

Giữa lúc scandal của giọng ca Đôi mi em đang u sầu đang bị bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội. Bảo Thy là cái tên bất ngờ bị “réo tên” vì trong quá khứ bà mẹ 1 con này cũng từng gặp vấn đề với FC của mình. 

Bài chia sẻ của Bảo Thy trước việc phải 'đóng cửa' group FC hơn 20 nghìn thành viên của mình (Ảnh: Internet)
Bài chia sẻ của Bảo Thy trước việc phải "đóng cửa" group FC hơn 20 nghìn thành viên của mình (Ảnh: Internet)

Theo đó, trong group chính thức FC Bảo Thy thời điểm năm 2019 xuất hiện những bài đăng của anti-fan khiến cô cảm thấy vô cùng buồn lòng. Ngay sau đó cô đã đưa ra yêu cầu admin của group xóa bỏ những bài viết không tốt về mình. Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm, do không thể kiểm soát được, giọng ca Là con gái phải xinh đã phải “đóng cửa” group FC với hơn 20 nghìn thành viên trong sự bất ngờ và tiếc nuối của nhiều người. 

"Đã gọi là yêu một người thì mình phải yêu một người từ những cái tốt đẹp nhất cho tới những cái chưa hoàn hảo để cùng nhau mỗi ngày tốt đẹp hơn. Chứ không phải tình yêu mình chỉ chạy theo những lúc người ta lung linh tỏa sáng, còn những lúc người ta bị chững lại trong sự nghiệp thì quay lưng với người ta", Bảo Thy từng trải lòng về vụ việc trên. 

Trên thực tế, bản chất của 2 vụ việc trên của Đông Nhi - Bảo Thy hoàn toàn khác nhau. Nếu như bà xã doanh nhân Phan Lĩnh bị fan đi quá giới hạn, dành những lời lẽ, ngôn ngữ thiếu chuẩn mực ảnh hưởng đến cô, thì vụ việc của Đông Nhi theo nhiều người là hành động "chối bỏ". Bởi người "tố" cô từng dành nhiều công sức, trí tuệ để xây dựng kênh Youtube. Song theo lời “tố", mẹ Winnie lại “hất tay”, xóa bỏ toàn bộ những công sức của người này đã bỏ ra. 

Bảo Thy - Đông Nhi có nhiều điểm tương đồng dù vướng tin đồn bất hòa đến mức 'cạch mặt' (Ảnh: Internet)
Bảo Thy - Đông Nhi có nhiều điểm tương đồng dù vướng tin đồn bất hòa đến mức "cạch mặt" (Ảnh: Internet)

Trong showbiz Việt, Bảo Thy - Đông Nhi là 2 nghệ sĩ nữ đình đám và nổi tiếng cùng thời. Họ từng có quãng thời gian dính phải nghi vấn bất hòa, không chơi thân thiết với nhau. Thậm chí khi xuất hiện chung trong một số sự kiện còn không chào hỏi lẫn nhau.

Tuy nhiên, phía người trong cuộc cũng không lên tiếng chính thức về những đồn đoán. Điều này khiến cư dân mạng càng có thêm cớ để bàn tán sôi nổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news