Tin mới

Khôn hay dại: Đông Nhi tuyên chiến với 'fan cứng', ‘chốt’ 1 câu khét lẹt khi bị góp ý phải ‘sửa nết’?

Thứ sáu, 13/05/2022, 09:18 (GMT+7)

Đối với những nghệ sĩ người hâm mộ chính là động lực, sự ghi nhận với thành công, nhưng lần này Đông Nhi công khai “tuyên chiến” với fan ruột khiến cư dân mạng chú ý.

Trước những ồn ào bị “tố” lạm quyền, tối (12/5), trên trang cá nhân, Đông Nhi đã có chia sẻ chính thức xoay quanh vụ việc. Nữ nghệ sĩ đã đặt câu hỏi: “Các bạn đang làm gì vậy! Trong suốt khoảng thời gian qua, các bạn đã dùng những từ ngữ để chỉ trích, phỉ báng, lăng mạ và các bạn nghĩ rằng chị không biết hay là quá xem thường?

Chị chưa bao giờ ủng hộ cho những cách hành xử như vậy với người ngoài, nhưng các bạn lại đang làm điều đó với chị? Các bạn có thật sự dành sự tôn trọng cho chị hay không?”. 

Khôn hay dại: Đông Nhi tuyên chiến với 'fan cứng', ‘chốt’ 1 câu khét lẹt khi bị góp ý phải ‘sửa nết’? - Ảnh 1
Đoạn chia sẻ của Đông Nhi xoay quanh những lời 'tố' không hay về mình (Ảnh: Internet)
Đoạn chia sẻ của Đông Nhi xoay quanh những lời "tố" không hay về mình (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, bạn thân Noo Phước Thịnh cũng khẳng định, bản thân luôn dành sự tôn trọng, yêu thương đối với khán giả của mình. Tuy nhiên, một vài thành phần xấu trong FC khiến cô không thể chấp nhận, bởi đã đi quá giới hạn. 

“Thay đổi? Chị phải thay đổi mình theo ý kiến đóng góp của hàng trăm, hàng ngàn người?? Vậy chị có còn là Đông Nhi không? Hay là một người suốt ngày cứ vất vả chạy theo cái mà mỗi người tự cho là ý kiến của mình là nhất, để làm hài lòng đám đông?', Đông Nhi nói. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết, kênh Youtube FC Đông Nhi ban đầu thuộc về công ty, không có chuyện “cướp” như lời “tố”. Cô cũng cho biết, công ty và ekip của mình không nhờ fan xây dựng mà tất cả là sự tự nguyện. 

Ca sĩ Đông Nhi (Ảnh: Internet)
Ca sĩ Đông Nhi (Ảnh: Internet)

Nữ ca sĩ cũng nói thêm, kênh Youtube FC Đông Nhi ngay từ đầu đã thuộc về công ty chứ không có chuyện 'cướp đoạt'. Công ty quản lý của cô cũng chưa từng nhờ vả fan giúp xây dựng mà ngay từ đầu đã là sự tự nguyện. Đông Nhi cho rằng người fan gây dựng nên kênh Youtube FC Đông Nhi 'đã nói khác đi', và một số thành phần 'fan xấu' thì gây chia rẽ nội bộ giữa người hâm mộ và công ty. 

“Đã hơn 10 năm trong nghề, chị hiểu rằng mỗi người đều sống trong một thế giới của riêng mình, trải qua những chuyện khác nhau, đối mặt với những vấn đề khác nhau nên tư duy của mỗi người chẳng ai giống ai hoàn toàn, đừng áp đặt tư duy và định kiến của mình lên người khác, chị sẽ sẵn sàng lắng nghe và chắt lọc những ý kiến đóng góp chân thành, văn minh”, giọng ca Đôi mi em đang u sầu bày tỏ. 

Động thái trên của Đông Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những sự ủng hộ thì cũng có không ít những ý kiến trái chiều.

Cư dân mạng để lại những bình luận trái chiều trước động thái mới nhất của Đông Nhi (Ảnh: Internet)
Cư dân mạng để lại những bình luận trái chiều trước động thái mới nhất của Đông Nhi (Ảnh: Internet)

Suốt 2 ngày qua, Đông Nhi trở thành tâm điểm chú ý khi bị 1 thành viên trong FC “tố” có dấu hiệu lạm quyền. Bước đầu là lấy lại kênh Youtube, xóa anh khỏi bộ phận admin rồi liên tục chặn bình luận của người hâm mộ về vụ việc liên quan đến mình.

Thậm chí, người hâm mộ này còn cho rằng, việc lấy lại kênh Youtube là do chỉ thị của “sếp”, song khi kiểm tra mail thì nhận thấy mình đã bị chặn từ trước. Chính vì vậy, “fan cứng” một thời của bà xã Ông Cao Thắng mong muốn được đưa ra những phản hồi xoay quanh vụ việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news