Tin mới

Vừa quay lưng với fan, Đông Nhi đã bị khui ngay bê bối y hệt Hoài Linh từng làm

Thứ sáu, 13/05/2022, 15:20 (GMT+7)

Đông Nhi là cái tên gây chú ý thời gian này bởi drama quay lưng với fan, có phát ngôn khiến fan ‘buồn lòng’.

Những ngày qua, việc tranh cãi giữa Đông Nhi với fan của mình đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Câu chuyện nổ ra khi công ty của nữ ca sĩ bị tố đã giành kênh YouTube do fan lâu năm lập ra. Đến tối 12/5, Đông Nhi không có động thái làm dịu fan mà còn đăng tải bức tâm thư bày tỏ thái độ khá gay gắt trên trang cá nhân, có thái độ chê trách họ.

Vừa quay lưng với fan, Đông Nhi đã bị khui ngay bê bối y hệt Hoài Linh từng làm - Ảnh 1

Trong thư Đông Nhi viết có đoạn: “Tôi xin khẳng định kênh FC Đông Nhi ngay từ đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện cướp đoạt ở đây. Công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn giúp xây dựng, tất cả là tự nguyện. Sao bây giờ bạn lại nói khác đi?”.

Thái độ của nữ ca sĩ lập tức nhận về làn sóng chỉ trích nặng nề, nhiều fan trung thành thậm chí còn bày tỏ rằng sẽ quay lưng, không tiếp tục ủng hộ một nghệ sĩ có thái độ đáng thất vọng như vậy. Nhiều người cho rằng bà xã Ông Cao Thắng đã quay lưng với chính người “bênh vực” mình.

Đông Nhi vướng scandal 'quay lưng' với fan
Đông Nhi vướng scandal "quay lưng" với fan

Khi ồn ào chưa kịp lắng xuống thì mới đây, một cư dân mạng bỗng viết bài viết thể hiện nghi vấn Đông Nhi cũng ngâm tiền từ thiện lũ lụt miền Trung suốt 6 tháng trời – một động thái giống với Hoài Linh. Cụ thể, bài đăng tổng hợp những vấn đề trong quá trình Từ thiện của Đông Nhi vào năm 2020, cho rằng có dấu hiệu cho thấy nữ ca sĩ kê khai đầu vào thấp hơn thực tế rất nhiều.

Từ ngày 21/10/2020 - 23/11/2020, Đông Nhi kêu gọi được 517.257.012 đồng tiền từ thiện, tuy nhiên vì có con nhỏ mà cô đã giao cho ekip đi giải ngân và đóng tài khoản. 2 ngày sau, Đông Nhi cập nhật đã giải ngân hơn 365 triệu đồng, dư 152.757.012 đồng và sẽ trao nốt số tiền trong đợt 2. Tuy nhiên mãi đến khi bà PH livestream “chỉ mặt điểm tên”, nữ ca sĩ mới lập tức chuyển số tiền còn lại cho quỹ Nhà Chống Lũ vào hôm 11/5/2021, sau 6 tháng từ khi thông báo giải ngân tiền.

Bài tố Đông Nhi của 1 cộng đồng mạng
Bài tố Đông Nhi của 1 cộng đồng mạng

Bài tố Đông Nhi viết: “Đông Nhi không bỏ ra đồng nào cho đồng bào nhưng lại giữ tiên của đồng bào 6 tháng, đồng thời dấu hiệu nhập nhằng tiền từ thiện rất cao! Cô này không có tâm nhưng lấy việc kêu gọi từ thiện để PR cho bản thân và có thể tiền vào rất nhiều nên giữ lại bớt thôi chứ không có ăn chặn gì đâu nha!”. Trước thái độ căng thẳng của cộng đồng mạng, Đông Nhi hiện tại vẫn giữ im lặng và lùm xùm này có vẻ sẽ không thể kết thúc đơn giản.

 Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news