Tin mới

Đông Nhi bị chụp lén trên phố, cánh tay của Ông Cao Thắng mới chiếm spotlight

Thứ ba, 25/08/2020, 09:41 (GMT+7)

Bức ảnh chụp lén Đông Nhi và Ông Cao Thắng trên phố gây xôn xao trên khắp cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân, Đông Nhi gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh hai vợ chồng bị chụp lén khi đứng ở đường phố. Trong bức hình, cặp đôi mặc quần áo giản dị , đeo khẩu trang và đang trò chuyện với một người bạn.

Ông Cao Thắng xoa bụng bầu của Đông Nhi

Đông Nhi đứng sau, khoác tay lên vai Ông Cao Thắng vô cùng thân mật. Trong khi đó, ông xã nổi tiếng vì ‘nghiện vợ’ dù mải nói chuyện với đồng nghiệp nhưng vẫn lấy tay xoa bụng bầu của vợ vô cùng thân mật. Khoảnh khắc này được chụp lại khiến các fan hâm mộ rất thích thú.

Hiện tại, Đông Nhi đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ ra đời. Dù bụng bầu khá lớn nhưng Đông Nhi vẫn có nhan sắc và thần thái rạng rỡ, cuốn hút.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Cả hai kết hôn vào tháng 11 năm ngoái sau 10 năm yêu nhau. Sau khi Đông Nhi mang bầu, Ông Cao Thắng luôn ở bên cạnh chăm sóc bà xã. Cặp đôi luôn dành cho nhau những lời lẽ ngôn tình khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Trước đó, Đông Nhi từng tiết lộ giới tính con đầu lòng là một nàng công chúa. Cô được gia đình chồng chăm sóc đặc biệt, liên tục gửi đồ tẩm bổ. Giọng ca “Bad boy” thường xuyên chia sẻ cảm xúc, sự thay đổi trong khoảng thời gian chuẩn bị làm mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news