Tin mới

Đông Nhi bất ngờ nhận tin vui ở những tháng cuối thai kỳ, dân mạng rần rần vào chúc mừng

Thứ sáu, 14/08/2020, 09:49 (GMT+7)

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bên cạnh niềm vui chuẩn bị chào đón con đầu lòng còn nhận thêm một niềm vui tinh thần mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng ao ước.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ Ca sĩ Đông Nhi đã đăng tải khoảnh khắc nằm phơi mình đầy tinh nghịch trên cát. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, đây là ý tưởng của ông xã Ông Cao Thắng, anh không muốn vợ "lăn trên đồi cát" mà muốn "đắp cát như này mới chịu".

Bức ảnh hạnh phúc của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng (ảnh IGNV)

Khoảnh khắc tinh nghịch của Bà bầu Đông Nhi (ảnh IGNV)

Khoảnh khắc đáng yêu của hai vợ chồng khi vừa đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Qua bức ảnh có thể thấy, nhan sắc của bà bầu 7 tháng vẫn còn rất nhuận sắc và công lớn là nhờ sự chăm sóc chu đáo của ông xã cô.

>> Xem thêm: Hương Giang bóc trần sự thật về kẻ thứ 3 giữa thời điểm Âu Hà My bắt gian chồng bội bạc

Bức ảnh chính thức cán mốc 1 triệu views (ảnh chụp màn hình)

Và chỉ mới đây thôi, bức ảnh này đã xuất sắc đạt 1 triệu lượt lượt cảm xúc, đây thực sự là thông vui cho thấy sức ảnh hưởng của vợ chồng ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng lớn đến mức nào. Mặc dù phần lớn thời gian này giọng ca "Ta thuộc về nhau" chủ yếu dưỡng thai, không tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng cô vẫn nhận được sự yêu mến của mọi người.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp đôi có sức ảnh hưởng nhất nhìn showbiz Việt (ảnh internet)

>> Xem thêm: Bí mật giấu kín của Âu Hà My bất ngờ bị 'hotgirl 3 đời chồng' vạch trần

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Cả hai đã có hơn 1 thập kỷ yêu để rồi tiến đến hôn nhân đẹp như cổ tích. Mỗi lần chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mình, cặp đôi luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news