Tin mới

Đông Nhi lộ nhan sắc thật qua ảnh camera thường: Mặt sưng húp, tăng cân thấy rõ

Thứ ba, 11/08/2020, 19:28 (GMT+7)

Trong bức ảnh chụp với fan qua camera thường, Đông Nhi để lộ rõ mặt sưng húp, tăng cân ở những tháng cuối thai kỳ.

Mới đây, bức hình Đông Nhi qua camera thường nhanh chóng lan truyền trên khắp Cộng đồng mạng. Trong bức ảnh này, nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc cũng vô cùng đơn giản.

Tuy nhiên, các fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra nhan sắc thật của Đông Nhi trong những tháng cuối thai kỳ. Gương mặt của nữ ca sĩ đang bắt đầu tròn trĩnh hẳn lên. Bụng bầu đã to hơn hẳn cùng thân hình mập mạp.

Tuy tăng cân thấy rõ nhưng dung mạo Đông Nhi ngày càng rạng rỡ, tươi tắn và hạnh phúc. Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang nóng lòng chào đón thiên thần nhỏ.

Hiện tại, Đông Nhi đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Nữ ca sĩ được gia đình chồng chăm sóc đặc biệt, liên tục gửi đồ tẩm bổ. Giọng ca “Bad boy” thường xuyên chia sẻ cảm xúc, sự thay đổi trong khoảng thời gian chuẩn bị làm mẹ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Cả hai kết hôn vào tháng 11 năm ngoái sau 10 năm yêu nhau. Sau khi Đông Nhi mang bầu, Ông Cao Thắng luôn ở bên cạnh chăm sóc bà xã. Cặp đôi luôn dành cho nhau những lời lẽ ngôn tình khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news