Tin mới

Đông Nhi có bầu, Ông Cao Thắng than vãn nỗi khổ cuộc sống chăm vợ

Thứ hai, 01/06/2020, 17:43 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng than vãn về nỗi khổ khi chăm sóc Đông Nhi đang mang bầu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng chia sẻ về nỗi khổ khi chăm sóc vợ bầu. Theo đó, ông xã của Đông Nhi than vãn vì tăng cân vèo vèo. Thời gian gần đây, Ông Cao Thắng tăng cân trông thấy. Trong những bức ảnh gầy đây, gương mặt của anh tăng size đều đều.

Ông Cao Thắng chia sẻ việc 'bị nghén' theo bà xã khiến các fan hâm mộ thích thú

Ông Cao Thắng hài hước chia sẻ đây chính là dấu hiệu của việc nghén theo vợ. Dưới bài viết, nhiều người tỏ ra đồng cảm với nam ca sĩ. Phải là người chồng yêu thương, chiều chuộng vợ bầu hết mực thì mới có biểu hiện nghén như vậy.

Thời gian vừa qua, sau khi Đông Nhi mang thai, Ông Cao Thắng hết lòng chăm sóc bà xã. Anh còn đích thân vào bếp để nấu những món ngon cho bà xã. Không những thế, Ông Cao Thắng luôn bên cạnh, tháp tùng Đông Nhi đi mọi nơi. Những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc của gia đình nhỏ khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi được yêu mến bậc nhất trong showbiz. Cả hai chính thức về chung một nhà sau 10 năm yêu nhau vào tháng 9 năm ngoái. Mới đây, Đông Nhi thông báo có tin vui nhận được rất nhiều lời chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news