Tin mới

Trương Bá Chi bị lộ vòng 2 to bất thường, nghi vấn mang thai lần 4 hậu clip nóng

Thứ hai, 01/06/2020, 16:32 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Trương Bá Chi tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ hậu lộ clip nóng với Lưu Đức Hoa.

Dù đã không còn hoạt động thường xuyên trong làng giải trí nhưng Trương Bá Chi vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ mỗi khi có động thái. Mới đây, Trương Bá Chi tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh khoe dáng của mình. Thế nhưng điều khiến nhiều người chú ý đến vòng 2 lớn bất thường của nữ diễn viên. Nhiều nghi vấn cô đang mang thai lần 4 sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong.

"Lần sau tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách Giảm cân sau khi sinh, đây hoàn toàn là cách của riêng tôi", dòng chia sẻ của Trương Bá Chi càng khiến công chúng nghi ngờ.

Trương Bá Chi thu hút sự chú ý của netizen với vòng 2 bất thường.

Được biết sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã khiến công chúng hoang mang về bố của con trai thứ 3. Nữ diễn viên cũng từng muốn sinh 5 con đặc biệt muốn sinh con gái vì đã có 3 con trai. Nếu lần mang thai lần 4 này thì cũng không có gì bất ngờ và nhiều người cũng chúc cô nàng có thể đạt như ý nguyện sinh con gái.

Trương Bá Chi bên cạnh 2 con trai với Tạ Đình Phong.

Cách đây không lâu, Trương Bá Chi còn vướng vào tin đồn lộ clip nóng với Lưu Đức Hoa. Truyền thông Trung Quốc cho rằng, cả hai quên kéo rèm che lại khi có quan hệ với nhau nên đã bị một số phương tiện truyền thông ghi lại và những đoạn clip sau đó đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung.

Sau khi xảy ra vụ việc, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên. Do đó, tin đồn này tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội gây hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news