Tin mới

Lan Ngọc khoe ảnh quá khứ, gương mặt thuở nhỏ khiến fan trầm trồ

Thứ hai, 01/06/2020, 16:49 (GMT+7)

Lan Ngọc khoe ảnh hồi bé trên trang cá nhân khiến các fan hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi khoe bức ảnh hồi bé nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Trong bức hình, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” cắt tóc ngắn và đứng cạnh chiếc bánh sinh nhật 2 tầng. Có thể thấy hiện tại, Lan Ngọc vẫn sở hữu nhiều nét trên gương mặt hồi bé. Đặc biệt là đôi mắt to tròn, sáng long linh rất dễ thương.

Lan Ngọc khoe ảnh hồi bé

Bức hình Lan Ngọc đăng tải lập tức gây sốt trên Cộng đồng mạng. Rất nhiều fan hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc thuở nhỏ của nữ diễn viên. Tuy nhiên, nhiều người cũng tích cực vào ‘cà khịa’ cô nàng và trêu chọc Lan Ngọc hồi nhỏ giống như một bé trai, rất đẹp trai và cool ngầu.

Các fan hâm mộ trêu chọc Lan Ngọc hồi bé giống bé trai

Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất màn ảnh. Với gương mặt xinh đẹp, không góc chết và thân hình quyến rũ, cô được mệnh danh là ‘ngọc nữ màn ảnh’. Dù hồi bé có nét hơi ‘ngầu’ nhưng lớn lên Lan Ngọc lại trở thành mỹ nhân yêu kiều.

Thời gian vừa qua, Lan Ngọc liên tiếp vướng vào tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp cùng đi du lịch với nhau, sử dụng đồ đôi và tặng quà cho nhau những ngày lễ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news