Tin mới

Đông Nhi đăng ảnh du lịch cùng Ông Cao Thắng, dân mạng chỉ chú ý vào netizen

Chủ nhật, 24/05/2020, 16:37 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Đông Nhi sau khi thông báo tin mang thai con đầu lòng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng Ông Cao Thắng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Sáu tháng rồi mới được trở lại nơi đây sau khi hết dịch. Nhớ ơi là nhớ. Đây là nơi diễn ra cảnh trao nhẫn dưới hoàng hôn và nói mấy lời sến rện. Nơi đầu tiên cả gia đình du lịch sau dịch, cũng là địa điểm đầu tiên ba mẹ dắt củ khoai nhỏ đi chơi trong giai đoạn đặc biệt này. Vẫn thoải mái, vẫn vui, vẫn đặc biệt, chỉ là không thể tháo nơ, tháo guốc, chạy đi 'săn lùng' quăng mọi người xuống nước nữa thôi", giọng ca sinh năm 1988 viết.

Đông Nhi du lichjvungf Ông Cao Thắng.

Từ hình ảnh có thể thấy, bụng Đông Nhi đã lộ rõ sau khi thông báo mang thai con đầu lòng. Gương mặt cô cũng có nhiều thay đổi ở giai đoạn mang thai.

Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ dành lời chúc mừng đến vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Bên cạnh đó, cũng có một số người dành lời khen ngợi nhan sắc của giọng ca "Khóc" ở thời kỳ đầu mang thai.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thông báo có con đầu lòng.

Từ khi thông báo mang thai con đầu lòng, Đông Nhi thường chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân. Giọng ca 8X vẫn diện những bộ đồ gợi cảm, tạo dáng quyến rũ khiến khán giả chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news