Tin mới

Hậu lộ clip nhạy cảm với Lưu Đức Hoa, Trương Bá Chi lại bị chụp lén bên người đàn ông lạ

Chủ nhật, 24/05/2020, 15:03 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Trương Bá Chi hậu lộ clip nóng với Lưu Đức Hoa thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin, phóng viên đã chụp được ảnh Trương Bá Chi đến trường đón con trai thứ 2 Quintus. Trong lúc đợi con trai lớn, Trương Bá Chi đã xuất hiện đi ăn cùng một người đàn ông trung niên lạ. Nhiều người đồn đoán liệu có phải người tình đại gia của Trương Bá Chi đang bị đồn thời gian gần đây.

Trương Bá Chi bị lộ ảnh đi ăn cùng người đàn ông trung niên.

Trang này miêu tả rằng, người đàn ông trung niên ngồi cùng nhưng không thể hiện sự thân mật với Trương Bá Chi. Tuy nhiên, dù dân mạng đồn đoán về người đàn ông này như người một gia đình nhưng giới truyền thông Hong Kong nói rằng người đàn ông đó là tài xế riêng của gia đình Trương Bá Chi.

Điều đáng nói là khi người hâm mộ mong muốn chụp hình cùng, Trương Bá Chi cùng niềm nở đứng dậy chụp hình với họ. Có thể nói, sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương bá Chi đã nhiều lần bị nghi cặp với đại gia thế nhưng, đây chỉ là tin đồn và người hâm mộ chưa từng xác định. Đặc biệt, danh tính con trai thứ 3 của Trương Bá Chi cũng đang là một ẩn số.

Cách đây không lâu, Trương Bá Chi còn vướng vào tin đồn lộ clip nóng với Lưu Đức Hoa. Truyền thông Trung Quốc cho rằng, cả hai quên kéo rèm che lại khi có quan hệ với nhau nên đã bị một số phương tiện truyền thông ghi lại và những đoạn clip sau đó đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung.

Trước đó, cô từng vướng vào tin đồn lộ clip nóng với Lưu Đức Hoa

Sau khi xảy ra vụ việc, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên. Do đó, tin đồn này tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội gây hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news