Tin mới

Ngân 98 tiếp tục có hành động lạ hậu ồn ào nghi 'đá đều' Ngọc Trinh

Chủ nhật, 24/05/2020, 15:24 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ngân 98 khiến nhiều người nghi ngờ có liên quan đến Ngọc Trinh sau ồn ào thời gian qua.

Mới đây, Ngân 98 bất ngờ chia sẻ động thái được người hâm mộ cho là liên quan đến "đá đều" Ngọc Trinh.

Cụ thể, Ngân 98 chia sẻ trên Facebook cá nhân dòng trạng thái: "Eo 53 giờ xuống 49. Ăn cũng dữ lắm mà ta."

Ngân 98 khoe vòng eo còn 49

Ai cũng biết Ngọc Trinh sở hữu "vòng eo 56" nổi tiếng nhưng dạo gần đây thì "nữ hoàng nội y" đã tiết lộ vòng eo hiện tại của mình chỉ còn có 53. Tưởng đây là kỷ lục của showbiz Việt nhưng không ngờ lại bị chính người vướng ồn ào với mình cách đây không lâu chính là bạn gái của nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Do đó, động thái trên của Ngân 98 đã khiến nhiều dân mạng đặt nghi vấn phải chăng cô nàng đang "đá thúng, đụng nia" đàn chị Ngọc Trinh. Một số người cho rằng Ngân 98 đang nói dối nhằm mục đích gây sự chú ý, lợi dụng độ nổi tiếng của Ngọc Trinh để nổi tiếng. Tuy nhiên, đây chỉ là những nghi vấn của cư dân mạng.

Động thái mới của Ngân 98 khiến nhiều người nghi liên quan đến Ngọc Trinh

Ngân 98 được biết đến là hotgirl có lượng antifan đông nhất trên mạng xã hội. Không chỉ vướng vào loạt tình cảm với Lương Bằng Quang, người đẹp này cònvướng loạt ồn ào vì sử dụng chất cấm, lộ clip nhạy cảm, phát ngôn gây sốc, Phẫu thuật thẩm mỹ

Cách đây không lâu, cô lại vướng ồn ào "đá đều" Ngọc Trinh khi đáp trả lại những tin đồn nghi cô  'làm gái'. Cô đã nhắc đến Ngọc Trinh khi nói đến chuyện khá nhạy cảm khiến fan của "nữ hoàng nội y" bức xúc. Dù ngay sau đó, Ngân 98 lại cho biết mình không hề có ý đá đểu Ngọc Trinh nhưng phát ngôn của cô nàng vẫn không nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng.

Ngay sau đó, cả hai liên tục có những đáp trả thâm sâu trên mạng. Trong khi Ngọc Trinh chỉ nói ẩn ý còn Ngân 98 thì luôn viết rõ tên của "nữ hoàng nội y" trên trang cá nhân khiến fan của tình cũ Hoàng Kiều bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news