Tin mới

Đông Nhi đăng hình mẹ chồng nhân dịp khoe có tin vui mới

Thứ ba, 07/04/2020, 17:15 (GMT+7)

Đây có lẽ là lần đầu tiên Đông Nhi đăng tải ảnh mẹ chồng trên mạng xã hội.

Mới đây trên trang cá nhân, Đông Nhi khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ với khoảnh khắc cô và ông xã Ông Cao Thắng cực ngầu bên mẹ chồng. Cả nhà diện trang phục đen sang chảnh.

Đông Nhi đăng ảnh bên mẹ chồng

Mọi sự chú ý đổ dồn về mẹ chồng nữ ca sĩ, đây là lần đầu tiên Đông Nhi khoe ảnh mẹ trên trang cá nhân, đúng dịp cô cùng chồng khoe tin vui mới đó là cho ra lò vlog đầu tay.

Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh cùng mẹ chồng lên trang cá nhân, hóa ra là nhân dịp mừng tuổi mới người đã sinh ra Ông Cao Thắng. Trước đó, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của nữ ca sĩ vô cùng tốt đẹp.

Nữ ca sĩ có mối quan hệ tốt đẹp với gian đình nhà chồng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng có chuyện tình đẹp kéo dài hơn 1 thập kỷ, từ lâu Đông Nhi đã sớm được coi là một thành viên trong gia đình và được bố mẹ chồng yêu mến.

Dù ít khi chia sẻ hình ảnh về gia đình nhà chồng lên mạng xã hội nhưng mỗi khi có dịp, Đông Nhi vẫn luôn bày tỏ tình cảm trân trọng và thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Đông Nhi chụp hình cùng bố chồng

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ được đồn đoán đang mang thai con đầu lòng khi gương mặt ngày càng tròn trịa trông thấy. Trong một vài bài viết, em chồng nữ ca sĩ cũng để lộ tình tiết chứng minh tin đồn là sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news