Tin mới

Tin tức giải trí 31/3: Ngô Kiến Huy nhận tin vui, Đông Nhi lộ 'kho báu'

Thứ ba, 31/03/2020, 17:56 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 31/3: Đông Nhi vô tình làm lộ 'kho báu' khổng lồ trong biệt thự tiền tỷ, Mặc bị Thanh Thảo chỉ trích, Ngô Kiến Huy hào hứng thông báo tin vui,...

Mỹ Tâm công khai thành tích chấn động cả showbiz, vượt xa Đàm Vĩnh Hưng từ lâu

Kênh Youtube của Mỹ Tâm thường giữ bí mật về lượng người đăng ký khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Dù khi đã giành nút vàng, nữ ca sĩ cũng không công khai tiết lộ mà các fan chỉ nhận ra trong một đoạn quay clip tại nhà của ‘họa mi tóc nâu’.

Tuy nhiên, mới đây, Mỹ Tâm đã làm thỏa lòng các fan hâm mộ. Theo đó, kênh Youtube của nữ ca sĩ bất ngờ công khai số lượng người theo dõi. Cụ số, số lượng người theo dõi hiển thị ở dưới kênh của Mỹ Tâm lên đến 6.86 triệu người đăng ký, vượt cả kênh của Sơn Tùng MTP để dẫn đầu trong bảng xếp hạng ca sĩ có số lượng theo dõi kênh youtube cao nhất Việt Nam.

Đông Nhi vô tình làm lộ 'kho báu' khổng lồ trong biệt thự tiền tỷ

Trong một game show chương trình, khi giới thiệu về căn biệt thự của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, các fan ngay lập tức nhận ra ‘kho báu’ của nữ ca sĩ. Theo đó, trong căn nhà của cặp đôi có một căn phòng trưng bày rất nhiều danh hiệu của Đông Nhi.

Trong chiếc tủ có rất nhiều chiếc cúp lưu niệm là hàng loạt những giải thưởng mà bà xã của Ông Cao Thắng nhận được sau nhiều năm hoạt động trong showbiz. Nhìn qua ‘kho báu’ này của Đông Nhi có thể thấy hơn 50 giải thưởng danh giá lớn nhỏ như: 4 giải Mai Vàng, giải Cống hiến, giải MAMA, HTV Awards,… Bộ sưu tập danh hiệu của Đông Nhi khiến nhiều ca sĩ ngưỡng mộ.

Mặc bị Thanh Thảo chỉ trích, Ngô Kiến Huy hào hứng thông báo tin vui

Mới đây, Ngô Kiến Huy vui mừng thông báo tin vui khi kênh Youtube của mình chính thức nhận được nút vàng YouTube. Có thể thấy, sau gần 1 năm quay trở lại showbiz, Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng lấy lại sức hút và cho ra những sản phẩm chất lượng.

Giọng ca "Truyền thái y" dường như không quan tâm đến những câu chuyện ồn vào bên ngoài trong suốt thời gian vừa qua. Đặc biệt là mới đây, Ngô Kiến Huy bất ngờ bị Thanh Thảo lôi lại chuyện cũ, dùng những từ ngữ nặng nề như "hèn hạ" khi chối bỏ đứa con của mình.

H'Hen Niê khoe cháu gái: Học lớp 11, thần thái đậm chất hoa hậu

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H’Hen Niê gây chú ý khi khoe hình ảnh cháu gái. Theo chia sẻ của nàng hậu, cháu gái cô đang học lớp 11. Sau khi trang điểm, cháu gái của H’Hen Niê gây ngỡ ngàng bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo với chiều cao vượt trội ra dáng hoa hậu tương lai.

Có thể thấy, cháu gái của H’Hen Niê còn có nhiều nét trên gương mặt giống nàng hậu với nụ cười tươi tắn, thần thái khỏe khoắn và chiếc cằm nhọn. Thậm chí nhiều người cho rằng gia đình H’Hen Niê đúng là có gen Hoa hậu.

Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc vì bị lan truyền clip cách đây 3 năm

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc lên tiếng về việc một đối tượng đã lấy lại clip quảng cáo cách đây 3 năm của mình để lan truyền nhằm mục đích lợi dụng hình ảnh.

Trước sự việc này, Ninh Dương Lan Ngọc đã kêu gọi các fan của mình cần cảnh giác cao độ với những chiêu lừa đảo, lợi dụng hình ảnh của nghệ sĩ để quảng cáo, Pr: "Ngọc hi vọng fan Ngọc và mọi người tỉnh táo trước những kiểu PR sản phẩm này. Ngọc đã báo lại cho các nơi thao xuống. Nếu mọi người thấy các clip này thì hãy tránh ra nhé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news