Tin mới

Đông Nhi khoe ảnh vào bếp nấu ăn, vòng 2 gây chú ý sau tin đồn mang thai

Thứ năm, 02/04/2020, 10:12 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Đông Nhi ở nhà hết lòng chăm sóc, chiều chuộng Ông Cao Thắng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng ở nhà giữa dịch Covid-19. Do ông xã thích ăn bánh giò nên nữ ca sĩ đã đích thân vào bếp nấu ăn cho chồng. Trong bức hình Đông Nhi chia sẻ, những chiếc bánh do cô làm vô cùng khéo léo, đẹp mắt chẳng kém gì ngoài hàng.

Những chiếc bánh Đông Nhi làm vô cùng khéo léo, đẹp mắt không kém ngoài hàng

Do bị fan nghi ngờ có phải do đích thân cô làm hay không, nữ ca sĩ đã khoe ảnh quá trình làm bánh. Trong bức hình Đông Nhi chia sẻ, các fan hâm mộ chỉ chú ý vào vòng 2 của nữ ca sĩ. Do bức hình chỉ chụp một nữa thân hình nên rất khó nhận biết nữ ca sĩ có mang thai hay không?

Đông Nhi khoe quá trình làm bánh giò

Trước đó, Đông Nhi vướng vào nghi vấn mang thai. Cụ thể, trong những bức hình gần đây, nữ ca sĩ trở nên tròn trĩnh, khuôn mặt cũng bầu bĩnh hơn trước. Thậm chí, trong một số dáng tạo hình chụp ảnh, cô còn khéo léo che vòng 2.

Đông Nhi tròn trĩnh hơn hẳn so với trước đó

Thông tin này càng có cơ sở hơn dựa trên cuộc nói chuyện của em gái Ông Cao Thắng với Đông Nhi mới đây. Theo đó, thấy chị dâu trở nên tròn trĩnh hơn, Thoại Liên đã bình luận: "Nhìn phúc hậu quá chị yêu". Không chỉ vậy, em gái của Ông Cao Thắng còn ẩn ý: "Sắp lên level khác rồi, đổi tướng đổi số nà. Em thích chị bây giờ". Câu nói này của Thoại Liên càng khiến người hâm mộ tin tưởng việc Đông Nhi đang mang thai là có cơ sở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news