Tin mới

Đông Nhi gặp ‘vận hạn’ lớn trong sự nghiệp, hội bạn thân 'gia đình văn hóa' lộ bản chất đáng nghi ngại?

Thứ sáu, 13/05/2022, 17:23 (GMT+7)

Tính đến hiện tại, Ông Cao Thắng và các bạn thân của Đông Nhi như Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh,... vẫn chọn cách im lặng và chưa lên tiếng gì.

Suốt 2 ngày vừa qua, Đông Nhi là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Thay vì được chú ý liên quan đến sản phẩm âm nhạc mới, giờ đây, cô đang bị dính phải lùm xùm về việc bị fan cứng một thời “tố” lộng quyền.

Đông Nhi đang vướng phải lùm xùm lớn trong sự nghiệp của mình (Ảnh: Internet)
Đông Nhi đang vướng phải lùm xùm lớn trong sự nghiệp của mình (Ảnh: Internet)

Theo đó, người này đã từng dành nhiều thời gian, công sức để xây dựng kênh Youtube FC Đông Nhi. Song đến hiện tại, phía Đông Nhi đã gỡ bỏ quyền quản trị, sau đó có thêm những hành động khác khiến anh cảm thấy vô cùng phiền lòng. Trước những uất ức, người này đã lên tiếng “tố” và mong thần tượng một thời của mình lên tiếng chính thức. 

Trước những ý kiến bàn tán không hay về mình, phía giọng ca Bối rối nhanh chóng lên tiếng phản hồi và khẳng định rằng, kênh Youtube trên mặc dù do fan xây dựng nhưng thuộc quyền sở hữu của cô và công ty quản lý. 

"Chị xin khẳng định kênh YouTube FC Đông Nhi ngay từ ban đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện CƯỚP ĐOẠT ở đây, và công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn để giúp xây dựng, tất cả đều là tự nguyện mà! Sao bây giờ bạn lại nói khác đi?

Chị sẽ đặt cho các bạn một câu hỏi: Đứng ở góc độ công ty, với một người ngoài mặt thì đang hợp tác nhưng đằng sau thì lại cố tình gây chia rẽ nội bộ fan và công ty thì bạn có cảm nghĩ gì? 

Với những gì bạn đã đóng góp để phát triển kênh, dành tình cảm cho chị, chị luôn ghi nhận và cảm ơn, nhưng cách mà bạn đang làm vô tình gây ra những hiểu lầm nghiêm trọng không đáng có và chị nghĩ là bạn đã thể hiện nó sai cách. Đó là lý do mà bên phía công ty không còn muốn nhận bất cứ sự hỗ trợ nào từ phía bạn nữa!", Đông Nhi thẳng thắn.

Động thái trên của bà mẹ 1 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người trong đó có fan của Đông Nhi đã bày tỏ sự bức xúc trước việc lên tiếng nhưng “cứng rắn”, đẩy fan vào đường cùng trên. 

Drama tiếp tục nối dài, phía cư dân mạng cũng được dịp “soi” xem những người thân cận, gia đình Văn hóa của nữ nghệ sĩ có phản ứng ra sao? Ngay lập tức, trang cá nhân của các nghệ sĩ trên được netizen “đổ bộ” vào hóng. 

Tính đến hiện tại, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Gil Lê, Mai Phương Thúy,... là những người thân cận với Đông Nhi vẫn lặng im, không có động thái gì liên quan trực tiếp đến bạn của mình. Điều này khiến cư dân mạng bàn tán với 2 luồng ý kiến. 

Đông Nhi gặp ‘vận hạn’ lớn trong sự nghiệp, hội bạn thân 'gia đình văn hóa' lộ bản chất đáng nghi ngại? - Ảnh 1
Bạn thân của Đông Nhi vẫn im hơi lặng tiếng trước lùm xùm (Ảnh: Internet)
Bạn thân của Đông Nhi vẫn im hơi lặng tiếng trước lùm xùm (Ảnh: Internet)

Một số cho rằng, việc họ im lặng ở thời điểm hiện tại chính là cách để bảo vệ bạn thân giữa lúc nóng bỏng. Ở một chiều hướng tiêu cực, khán giả cho rằng, khi bạn bè gặp “vận hạn” thì kín kẽ như vậy chỉ xứng đáng là... bè chứ phải bạn!

Gil Lê update ảnh mới nhưng để quảng cáo sản phẩm thay vì nhắc đến Đông Nhi (Ảnh: Chụp màn hình)
Gil Lê update ảnh mới nhưng để quảng cáo sản phẩm thay vì nhắc đến Đông Nhi (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại, phía Đông Nhi vẫn chưa lên tiếng chính thức xoay sau bài viết gây tranh cãi. Phía truyền thông cũng đang cố gắng liên hệ nhưng chưa nhận được câu trả lời chính thức của cô xoay quanh những lùm xùm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news