Tin mới

Đông Nhi khiến nhiều người rơi nước mắt khi nhắc lại kỷ niệm một thời với Wanbi Tuấn Anh

Thứ bảy, 24/07/2021, 13:56 (GMT+7)

Đông Nhi mới đây đã khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt khi nhắc đến kỷ niệm một thời với cố nghệ sĩ Wanbi Tuấn Anh. 

Thời kỳ những năm 2000, Đông Nhi và cố nghệ sĩ Wanbi Tuấn Anh từng được xem là những giọng ca 'tuổi teen' ấn tượng với giới trẻ. 

Mới đây, tròn 8 năm ngày mấy của giọng ca Đôi mắt, nhiều khán giả vẫn không thể quên được hình ảnh chàng ca sĩ trẻ tài năng nhưng lại bạc bệnh. 

Lúc sinh thời, Wanbi Tuấn Anh từng sở hữu nhiều bản hit vô cùng ấn tượng trong lòng các bạn trẻ 8X, 9X.

Giữa lúc các netizen Việt đổ xô vào nghe lại ca khúc MV Đôi Mắt nhân dịp tròn 8 năm ngày mất của cố ca sĩ thì một thành viên trong ekip cũ cũng đã chia sẻ lại MV là một sản phẩm âm nhạc nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của cố nghệ sĩ. 

     >>Đọc thêm: Tình cũ Lý Hùng và thói xấu khó bỏ khi bị gán mác 'gái hư showbiz Việt'

Ngay bên dưới bài chia sẻ này, Đông Nhi cũng đã bày tỏ nỗi nhớ nhung đến người anh quá cố khi chia sẻ 'Anh Bi dễ thương. Mỗi lần gặp nhau là tám xuyên lục địa. Em nhớ hoài đi ăn với anh Bi ở Sài Gòn 3, hai anh em ngồi kế nhau, ảnh cứ khen em hoài, mà cái mặt cười hiền ơi là hiền'.

Dòng chia sẻ của đồng nghiệp cũ khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Facebook
Dòng chia sẻ của đồng nghiệp cũ khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Facebook

Đây cũng không phải là lần hiếm hoi mà Đông Nhi tiết lộ về Wanbi Tuấn Anh. Trước đó trong một lần với truyền thông, Đông Nhi từng cho biết nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh như một người 'truyền cảm hứng', là một đàn anh mà niềm đam mê âm nhạc của anh đã để lại cho cô nhiều xúc động. 

Dòng bình luận của Đông Nhi khiến dân tình xúc động. Ảnh: Facebook
Dòng bình luận của Đông Nhi khiến dân tình xúc động. Ảnh: Facebook

Wanbi Tuấn Anh có tên thật là Nguyễn Tuấn Anh (9/1/1987). Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Wanbi Tuấn Anh đã gây ấn tượng với ngoại hình sáng sủa và từng là người mẫu, lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi tham gia vào các bộ phim như Áo cưới thiên đường, Bóng ma học đường...

Đông Nhi và cố nghệ sĩ Wanbi Tuấn Anh từng nhiều lần đứng chung sân khấu. Ảnh: Trí thức trẻ
Đông Nhi và cố nghệ sĩ Wanbi Tuấn Anh từng nhiều lần đứng chung sân khấu. Ảnh: Trí thức trẻ

Tên tuổi của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh cũng gắn liền với những ca khúc như Đôi Mắt, Cho Em, Vụt Mất...

Nam ca sĩ phát hiện thị lực của mình ngày càng kém từ năm 2009 và được các bác sĩ chuẩn đoán có khối u tuyến yên trong não - một trong những căn bệnh hiếm gặp trên thế giới. 

Giọng ca Đôi Mắt sau đó đã buộc phải tạm dừng sự nghiệp ca hát để chữa bệnh tại Singapore và sau nhiều năm chữa trị, Wanbi Tuấn Anh đã qua đời vào năm 2013 khi mới 26 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news