Tin mới

8 năm sau ngày Wanbi Tuấn Anh qua đời, em gái hé lộ điều đau lòng khiến ai cũng xót xa

Thứ tư, 21/07/2021, 15:02 (GMT+7)

Chia sẻ của em gái cố nghệ sĩ Wanbi Tuấn Anh đúng 8 năm ngày anh trai qua đời khiến nhiều người xúc động.

Hôm nay, ngày 21/7/2021 đúng tròn 8 năm cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời. Trên trang cá nhân của Quỳnh Mi - em gái cố nghệ sĩ đã chia sẻ lại bức hình cả gia đình kèm theo dòng trạng thái đầy đau lòng: "Giỗ 2 người thương. Cách có 5 phút đi xe vẫn không được về nhà".

Dòng chia sẻ của em gái Wanbi Tuấn Anh khiến nhiều người xúc động. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ của em gái Wanbi Tuấn Anh khiến nhiều người xúc động. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, do tình hình dịch đang căng thẳng, người dân hạn chế ra đường nên ngày giỗ của anh trai, Quỳnh Mi cũng đau lòng không thể về được. Lời chia sẻ đã khiến nhiều người vô cùng xúc động. 

Được biết, cũng ngày hôm nay, nhiều người hâm mộ đã vào bản hit "Đôi mắt" của Wanbi Tuấn Anh để tưởng nhớ đến nam ca sĩ quá cố.Hầu hết những bình luận đều thể hiện tiếc nuối về sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Tuy nhiên, dù nam ca sĩ ra đi nhưng ca khúc từng làm mưa làm gió ở các thế hệ 8x, 9x vẫn luôn còn mãi trong lòng người hâm mộ.

"Hôm nay tròn 8 năm ngày mất của anh", "Thiên tài bạc mệnh, vẫn nhớ anh, bài hát gắn liền tuổi trẻ và thời sinh viên của em", "Lại 1 năm nữa. Em vẫn nhớ đôi mắt ấy. Nơi đó anh bình an nhé ", "Ngày này 8 năm trước anh đã bỏ lại chúng ta', "Hôm qua em xem lại Chàng Trai Năm Ấy nước mắt lại rơi từ đầu đến hết phim. Em thật sự nhớ Anh lắm", "Tưởng nhớ 8 năm ngày anh mất, chúc anh mãi Bình An ở thế giới bên kia", "Hôm nay là ngày giỗ của anh. Em đã rất nhớ anh, idol của em 1 thời và sẽ là người mà em luôn thần tượng. Nhớ anh", "21/7/2013- 21/7/2021, tròn 8 năm ngày anh mất. Vẫn Đôi Mắt năm nào, vẫn nhớ anh"...là những chia sẻ xúc động của người hâm mộ đúng 8 năm ngày Wanbi Tuấn Anh qua đời.

8 năm sau ngày Wanbi Tuấn Anh qua đời, em gái hé lộ điều đau lòng khiến ai cũng xót xa - Ảnh 1
Người hâm mộ tưởng nhớ đến nam ca sĩ đầy tài năng nhưng ra đi khi tuổi đời còn trẻ. Ảnh chụp màn hình
Người hâm mộ tưởng nhớ đến nam ca sĩ đầy tài năng nhưng ra đi khi tuổi đời còn trẻ. Ảnh chụp màn hình

Wanbi Tuấn Anh sinh năm 1987, là ca sĩ Việt sở hữu giọng hát ấm áp cùng gương mặt điển trai. Những bài hát từng gây ấn tượng của Wanbi Tuấn Anh khiến thế hệ 8x, 9x nhớ mãi một thời như Đôi mắt, Vụt mất, Cám ơn,...

Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26 khiến nhiều người xót xa.
Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26 khiến nhiều người xót xa.

Cố ca sĩ phát hiện mình thị lực ngày càng kém và sau đó bác sĩ đã chẩn đoán anh có khối u ở tuyến yên trong não. Đây là căn bệnh hiếm trên thế giới. Dù đã từng chữa trị ở nước ngoài nhưng vẫn không hết nên giọng ca 8x đã tạm nghỉ hát vào năm 2012. Sang ngày 21/07/2013 anh đã trút hơi thở tại nhà riêng ở TP HCM. Sự ra đi của nam ca sĩ ở tuổi 26 đã khiến nhiều bạn bè, người hâm mộ thương xót.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news