Tin mới

Bảo Anh khoe trọn body hoàn hảo nhưng loạt hình xăm mới nổi bật hơn cả

Thứ năm, 02/04/2020, 09:12 (GMT+7)

Trong thời gian ở nhà tránh dịch, Bảo Anh thường xuyên luyện tập yoga và khoe body vô cùng quyến rũ.

Mới đây, Bảo Anh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ hình ảnh tập luyện yoga trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết trong thời gian ở nhà tránh dịch, cô chăm chỉ tập luyện để nuôi dưỡng cảm xúc và nạp năng lượng tích cực.

Bảo Anh khoe body quyến rũ

Qua những bức hình mà Bảo Anh đăng tải có thể thấy nữ ca sĩ đã luyện tập thành thạo và tập được nhiều tư thế khó. Thân hình vô cùng quyến rũ của giọng ca “Như lời đồn” cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng.

Hình xăm cậu bé cuộn mình trong một vòng tròn

Tuy nhiên, không chỉ body vô cùng quyến rũ của Bảo Anh gây chú ý mà loạt hình xăm trên body của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người tò mò. Theo đó, ở phần eo của tình cũ Hồ Quang Hiếu có 2 hình xăm vô cùng đặc biệt.

Hình xăm còn lại bên phải là dòng chữ "We only live once! Be stronger"

Một hình xăm bên mạn sườn trái là hình một cậu bé cuộn mình trong một nữa vòng tròn kèm dòng chữ “Successful”. Hình xăm còn lại bên phải là dòng chữ "We only live once! Be stronger" (Chúng ta chỉ sống một lần! Hãy luôn mạnh mẽ). Những hình xăm này cũng chính là lời động viên giúp Bảo Anh luôn sống hết mình và mạnh mẽ vượt qua từng giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news