Tin mới

Đông Nhi khoe mẹ chồng, cơ ngơi bề thế gia đình Ông Cao Thắng gây xôn xao

Thứ tư, 08/04/2020, 09:01 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Đông Nhi gây chú ý khi khoe ảnh chúc mừng sinh nhật mẹ chồng.

Mới đây, Đông Nhi khiến người hâm mộ thích thú khi khoe loạt hình ảnh mừng sinh nhật mẹ Ông Cao Thắng. Trong bức hình, cặp đôi cùng mang hoa đến tặng sinh nhật mẹ. Điều này có thể thấy mối quan hệ giữa Đông Nhi và gia đình nhà chồng rất tốt đẹp. Không ít người nhận xét nữ ca sĩ đúng là nàng dâu vừa may mắn, vừa hạnh phúc.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chúc mừng sinh nhật mẹ

Đặc biệt, trong loạt hình mà Đông Nhi chia sẻ, người hâm mộ có thể thấy được một phần căn biệt thự bề thế của gia đình Ông Cao Thắng. Căn nhà được bố trí rất ngăn nắp, gọn gàng với nhiều đồ đạc sang trọng.

Một phần căn biệt thự bề thế của gia đình Ông Cao Thắng được lộ diện

Gia đình Ông Cao Thắng vốn là đại gia ngành nhựa có tiếng bậc nhất đất Sài Thành. Riêng ông xã của Đông Nhi cũng đứng ra mở công ty riêng chuyên về đào tạo ca sĩ.

Đông Nhi có mối quan hệ thân thiết với gia đình nhà chồng

Trước khi kết hôn với Ông Cao Thắng, Đông Nhi cũng thường xuyên xuất hiện chung với gia đình nhà chồng. Cô có mối quan hệ thân thiết với cô em chồng Ông Thoại Liên và được gia đình nhà chồng yêu quý.

Thời gian vừa qua, Đông Nhi liên tiếp vướng vào tin đồn mang thai với ngoại hình có phần tròn trĩnh hơn trước. Cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều giữ im lặng trước thông tin này. Người hâm mộ đều mong muốn cả hai sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news