Tin mới

'Vợ hờ' của Kiều Minh Tuấn tiết lộ ở nhà 4 tỷ, mang 20 triệu trong người

Thứ tư, 08/04/2020, 08:21 (GMT+7)

Nhận lời tham gia thử thách, 'vợ hờ" của Kiều Minh Tuấn đã vô tình tiết lộ độ giàu có của mình.

Mới đây trong chương trình Nói đi ngại gì, diễn viên Khả Như đã tham gia thử thách là trả lời nhanh những câu hỏi được Elly Trần đưa ra. Chính dịp hiếm có này đã buộc Khả Như phải tiết lộ những điều chưa ai biết, ai nghe cũng phải mắt trong mắt dẹt.

Khả Như (ảnh internet)

Trong số những câu hỏi nhận được, gây chú ý nhất là câu hỏi ví của Khả Như có bao nhiêu tiền, cô có Phẫu thuật thẩm mỹ và những câu hỏi xung quanh cuộc sống ít người biết của "vợ hờ" Kiều Minh Tuấn.

Theo đó, Khả Như tiết lộ trong ví của cô có 20 triệu. Tuy nhiên đây là số tiền cô mang theo để chi trả một số thứ và mời bạn bè ăn uống chứ không phải lúc nào cũng có 20 triệu trong người.

Nữ diễn viên cũng thừa nhận bản thân có phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, Khả Như vô tình tiết lộ cô tự mua ngôi nhà đang ở với giá hơn 4 tỷ đồng. Đây cũng là món đồ đắt nhất cô từng sở hữu.

Không hổ danh là "vợ hờ" Kiều Minh Tuấn, cuộc gọi cuối cùng của Khả Như trong thời gian gần nhất chính là cho tình trẻ của Cát Phượng. Ngoài ra cô còn gọi cho Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong giới showbiz, Khả Như được nhận xét là là một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng được khán giả yêu quý qua nhiều vai trò khác nhau như diễn viên hài, biên kịch, đạo diễn, MC... Ở mỗi lĩnh vực, cô đều gặt hái được một số thành công đáng ngưỡng mộ.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news