Tin mới

Đông Nhi ngại ngùng khi được Ông Cao Thắng bế bổng lên trước mặt fan

Thứ hai, 13/10/2014, 09:56 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Đông Nhi đã tổ chức buổi offline sinh nhật đầy hạnh phúc bên cạnh bạn trai Ông Cao Thắng cùng 700 fan tại Nhà hát Bến Thành TP. HCM.

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây, nữ ca sĩ Đông Nhi đã tổ chức buổi offline sinh nhật đầy hạnh phúc bên cạnh bạn trai Ông Cao Thắng cùng 700 fan tại Nhà hát Bến Thành TP. HCM.

Với số lượng fan đông, trong buổi offline sinh nhật của mình, Đông Nhi đã thay đổi liên tục địa điểm tổ chức sinh nhật. Nhưng cuối cùng nữ ca sĩ đã quyết định địa điểm cuối cùng tại Nhà hát Bến Thành  TP. HCM.

Với sức chứa ở toàn khu vực bên dưới là 700 người. Một điều không ngờ đến là lượng fan Đông Nhi đã lấp đầy cả khán phòng này, trong đó có nhiều fan từ: Đà Nẵng, Bến Tre, Cần Thơ... cũng có mặt tham dự.

Đông Nhi vừa trở về Tp.HCM sau buổi biểu diễn tại Nha Trang và bắt tay ngay vào việc quay thêm một số phân cảnh cho MV mới lúc 18h00. Buổi quay này kéo dài đến hơn 10h sáng hôm sau, nên Đông Nhi phải tranh thủ di chuyển ngay đến địa điểm để tham gia buổi offline cùng fan. Đồng nghĩa là Đông Nhi đã làm việc liên tục gần 1 ngày trời mà không ngủ.

Cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau, trong các sự kiện và cặp đôi luôn hỗ trợ giúp đỡ nhau trong công việc. Cũng không thể thiếu trong buổi offline sinh nhật, Ông Cao Thắng đã sánh bước bên Đông Nhi khi tới gặp fan.

Các fan từ rất nhiều các tỉnh thành trên cả nước đã gửi đến Đông Nhi những món quà đặc biệt khiến nữ ca sĩ bất ngờ và hạnh phúc. Không chỉ là tranh vẽ, bảng ghi lời chúc, gấu bông mà chiếc bánh sinh nhật dài 1m và mô hình một khu resort có hình ảnh của Đông Nhi - Ông Cao Thắng mặc áo cô dâu, chú rể... dù đơn giản nhưng cũng đủ để khiến Đông Nhi phải rưng rưng vì cảm động trước tình cảm mà khán giả dành cho mình.

Đáp lại tình cảm của fan, nữ ca sĩ Đông Nhi đã nhiệt tình hát, nhảy và chơi trò chơi với fan mà quên đi luôn sự mệt mỏi. Bất ngờ nhất khi Đông Nhi đang biểu diễn ca khúc "Hey Boy", Ông Cao Thắng xuất hiện từ dưới hàng ghế khán giả lên khiến cô và mọi người vô cùng bất ngờ, la hét cổ vũ tưng bừng. Ông Cao Thắng còn gây "sốt" khi bế Đông Nhi lên khiến cô mắc cỡ.

Đông Nhi ngại ngùng chia sẻ: "Thỉnh thoảng Nhi vẫn kêu anh Thắng bế hoài mà ảnh không chịu, tự nhiên hôm nay lại bế làm bất ngờ quá".

Trong buổi offline này, Đông Nhi cũng hé lộ dự định phát hành MV Bad Boy vào cuối tháng 10 tới. Đây được cho là MV được đầu tư "khủng" nhất của Đông Nhi trong năm nay.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news