Tin mới

Đông Nhi ghen tuông khi bị 'người tình kiếp trước' của chồng thay thế

Chủ nhật, 22/11/2020, 19:33 (GMT+7)

Không chỉ Hồ Ngọc Hà mà Đông Nhi cũng phải tỏ ra ghen tuông với con gái từ khi sinh ra đã chiếm mất vị trí bên cạnh Ông Cao Thắng mà không dám kêu gì.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ nhất showbiz Việt vì tình yêu đẹp và cuộc sống hạnh phúc. Sau hơn 10 năm yêu nhau, cả hai đã về chung một nhà và đón chào kết tinh tình yêu đẹp với nhau bằng con gái đầu lòng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chào đón con gái đầu lòng ra đời.

Từ khi con gái được sinh ra, Đông Nhi và Ông Cao Thắng liên tục chia sẻ cuộc sống của cả hai vợ chồng sau khi trở thành bà bỉm sữa. Cả hai càng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi tiết lộ những điều thú vị khi chăm con gái.

Mới đây, Đông Nhi đăng tải hình ảnh con gái ngủ bên Ông Cao Thắng kèm theo lời than thở đầy mùi ghen tuông trên trang cá nhân của mình.

"Vừa mới tắm ra thấy cảnh tượng muốn xỉu ngang với “đôi tình nhân” này. Kể từ dạo ấy, vị trí nằm ngủ của mình đã được thay thế mà không dám hó hé một lời", Đông Nhi chia sẻ trên mạng xã hội.

Dòng chia sẻ mới nhất của Đông NHi trên trang cá nhân,

Có thể thấy, con gái đúng là "người tình kiếp trước của cha" khi từ lúc ra đời được Ông Cao Thắng hết lòng chăm sóc và yêu thương. Đến Đông Nhi cũng phải ghen tỵ với con gái.

Dưới bài viết, nhiều người tỏ ra thích thú trước dòng chia sẻ của giọng ca "Khóc". Từ hình ảnh Đông Nhi đăng tải, nhiều người bày tỏ thích thú trước sự đáng yêu của bé gái và nhận xét ái nữ của nhà cô rất giống với Ông Cao Thắng. Đây đúng là "kiếp đẻ thuê" của Đông Nhi rồi.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích vì tình yêu bền vững.

Đông Nhi không phải người đầu tiên than thở vì bị cướp mất vị trí bên cạnh chồng mà thủ phạm chính là con gái của mình. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng đã phải ghen tỵ khi Kim Lý ôm con gái ngủ mà trước đây, vị trí này lại là của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news