Tin mới

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe 'tình' thứ 6 ngày 13, CĐM phát hiện ý nghĩa con số đặc biệt

Thứ sáu, 13/08/2021, 15:47 (GMT+7)

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ phát "cẩu lương", trốn con để cùng nhau có khoảnh khắc riêng.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng là cặp đôi vàng trong làng giải trí Việt Nam. Sau khi về chung một nhà và có bé Winnie, cuộc sống hôn nhân của cả hai càng thêm hạnh phúc.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa đăng ảnh tình tứ khiến cư dân mạng ganh tị với cặp đôi dễ thương này này. Cụ thể, trên trang cá nhân, Đông Nhi khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên Ông Cao Thắng cùng chia sẻ ngọt ngào: "Chấn động thứ 6 ngày 13! Phát hiện Mai Hồng Ngọc mặc áo Ông Cao Thắng. Còn Đông Nhi và Yên Nhi mặc gì?". 

Ông Cao Thắng cũng không làm bà xã thất vọng khi lập tức phản hồi động thái của Đông Nhi trên trang Facebook. Bố Winnie viết: "Thứ 6 ngày 13. Moah moah Mai Hồng Ngọc".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc viên mãn của hai vợ chồng. Một số bình luận từ fan hâm mộ: "Anh chị đáng yêu quá, nhìn ảnh này thấy rõ tướng phu thê của 2 người luôn nè", "Mê cặp này quá đi, ăn cẩu lương mà vẫn cảm thấy vui lắm á, hạnh phúc ngập tràn luôn", "Xem hình ảnh của 2 anh chị và bé Winnie mà như được tiếp thêm năng lượng cho ngày mới vậy đó", "Mới sáng ra đã được ăn 'cơm chó', thứ 6 ngày 13 mà hạnh phúc như này thì đâu còn gì là đáng sợ nữa",...

Ảnh: FBNV​
Ảnh: FBNV​

Trên thực tế, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều vô cùng yêu thích con số 13. Sinh nhật của Đông Nhi là 13/10, còn Ông Cao Thắng 13/01. Ngày chính thức yêu nhau của cả hai là 1/3/2009. Đông Nhi còn đặc biệt thích thứ 6 ngày 13 vì đối với cô, đó lại là một ngày may mắn. Ông Cao Thắng cũng từng chi 13 tỷ đồng để mua xế hộp sang trọng tặng vợ của mình. Cả hai cũng chọn đúng ngày 13 để đi chụp ảnh cưới tại nước ngoài. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news