Tin mới

‘Cục vàng’ nhà Đông Nhi lại gửi tín hiệu ‘vũ trụ’ kêu cứu với ba Ông Cao Thắng

Thứ ba, 20/07/2021, 09:20 (GMT+7)

Winnie nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng liên tục xuất hiện khiến cộng đồng mạng thích thú vì những biểu cảm đáng yêu.

Sau hơn 10 năm nỗ lực, cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã về chung một nhà và có con gái đầu lòng Winnie. Có thể thấy cô bé rất xinh xắn, dễ thương, được cha mẹ "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa" mà lại rất khoa học, hiện đại. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong các clip do Đông Nhi, Ông Cao Thắng đăng tải, có thể thấy Winnie luôn tự vượt qua khó khăn, cha mẹ chỉ ầm thức hỗ trợ, tiếp sức cho con gái. Mới đây, trong đoạn clip mới, Winnie gặp khó khăn khi bò xuống bậc khiến Cộng đồng mạng thích thú.

Trong đoạn clip, Winnie do không trèo được xuống bậc nên đã đưa đôi mắt cầu cứ ba Ông Cao Thắng, mẹ Đông Nhi. Sau đó, dưới sự cổ vũ của ba mẹ, Winnie đã dùng tới 4 chiêu thức để có thể hoàn thành thử thách. Hiện tại, Winnie đang ở giai đoạn tập bò, trong clip, có thể thấy Winnie dù rất bám ba, nhưng sau 3, 4 tự xoay xở một mình, Ông Cao Thắng mới ra tay giúp đỡ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Winnie hiện là một trong những cô bé hot nhất nhì “babybiz”. Sự tinh nghịch, lém lỉnh của Winnie càng khiến cộng đồng mạng yêu mến. Trước đó, gia đinh Đông Nhi – Ông Cao Thắng ghi điểm khi dạy con gái cách bước lên - xuống bậc cửa để con tự lập.

Winnie được nhận xét là "bản sao của Ông Cao Thắng" với làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn, kháu khỉnh. Mỗi chặng đường, sự lớn lên của cô bé đều được ba mẹ ghi lại, sự giáo dục của đôi vợ chồng được tán dương. Nhiều người còn tin rằng Winnie hứa hẹn sẽ là một "ngôi sao" lớn trong nền giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news