Tin mới

Đông Nhi, Ông Cao Thắng tình tứ bên nhau kỉ niệm 6 năm ngày yêu

Thứ hai, 02/03/2015, 10:16 (GMT+7)

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc nhân kỉ niệm 6 năm yêu nhâu.

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc nhân kỉ niệm 6 năm yêu nhâu.


 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm đến nay, cặp đôi đã hạnh phúc bên nhau được 6 năm.Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn xuất hiện cùng nhau, giúp đỡ nhau trong cuộc sống lẫn sản phẩm âm nhạc, cả 2 luôn giữ hình ảnh thân thiện, không dính bất kì một scandal đánh bóng tên tuổi nào.

Mới đây, nhân kỉ niệm 6 năm yêu nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chia sẻ những hình ảnh dễ thương bên nhau. Hai người diện áo bóng chày đôi cùng nhau đi ăn tối và không quên chụp những tấm hình kỉ niệm nhắng nhít, đáng yêu.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã trải qua hành trình 6 năm yêu nhau hạnh phúc

Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhí nhảnh bên nhau nhân kỉ niệm 6 năm bên nhau

Xem video Đông Nhi diện váy cưới e ấp bên Ông Cao Thắng

 

Năm 2010, Đông Nhi chính thức phát hành album đầu tay trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên The First Step. Album được đầu tư kỹ lưỡng với 3 MV: Ác Mộng Của Những Giấc Mơ, Gương, Tìm Anh được xây dựng thành một câu chuyện xuyên suốt với sự tham gia diễn xuất của Ông Cao Thắng. Đây là thời điểm Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang "vướng nghi án tình cảm" và cũng là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc.

Tháng 09/2014, Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ xuất hiện trong DVD "Gala nhạc Việt - Những giấc mơ trở về" với một đám cưới lung linh ngay trên sân khấu, cả hai song ca ca khúc lãng mạn "Mơ một hạnh phúc". Màn trình diễn nhiều cảm xúc này tiếp tục là lời minh chứng cho chuyện tình đẹp như mơ nhất nhì showbiz Việt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news