Tin mới

Đông Nhi tạo kiểu tóc mới cho con gái và cái kết khiến dân tình cười nghiêng ngả

Thứ tư, 24/03/2021, 10:02 (GMT+7)

Làm tóc cho con gái đã trở thành thú vui của Đông Nhi, nhìn mẹ bỉm cười tít mắt thế kia đủ biết gia đình Đông Nhi hạnh phúc đến thế nào.

Từ sau đám cưới thế kỉ đến khi đón tiểu công chúa chào đời mọi động thái của gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng đều được dân mạng quan tâm. Mới đây Đông Nhi khiến cộng đồng fan Potatoes dậy sóng khi khoe ảnh làm tóc cho con gái cưng Winnie. Bà xã Ông Cao Thắng tự xin lỗi “công chúa” vì làm mái tóc của con vô cùng hài hước.

Đông Nhi tạo kiểu tóc mới cho con gái và cái kết khiến dân tình cười nghiêng ngả - Ảnh 1
Đông Nhi tạo kiểu tóc mới cho công chúa vô cùng ngộ nghĩnh
Đông Nhi tạo kiểu tóc mới cho công chúa vô cùng ngộ nghĩnh

Bức ảnh nhận được lượng tương tác lớn, đa số mọi người tỏ ra thích thú với mái tóc “khó đỡ” mà Đông Nhi làm cho con gái. Đến hoa hậu Đặng Thu Thảo, Lưu Hương Giang, Diệu Nhi cũng nhanh chóng để lại bình luận khen ngợi sự sáng tạo của gia đình Đông Nhi. Có thể thấy dù kiểu tóc có “ngố tàu” như thế nào cùng không làm giảm độ xinh mà còn khiến Winnie trông đáng yêu và ngộ nghĩnh hơn.

Dàn sao phát cuồng vì khoảnh khắc đáng yêu của Winnie
Dàn sao phát cuồng vì khoảnh khắc đáng yêu của Winnie

Trước đó Đông Nhi khoe ảnh khắc vừa tắm xong do ông xã chụp lại. Trong ảnh Đông Nhi bế tiểu công chúa cười tít mắt, còn Winnie lại ngơ ngác. Bức ảnh đậm chất sinh hoạt ngày thường của gia đình Đông Nhi khiến fan rần rần: "Em Nhi và chị Ngọc mới tắm ra hơi trần trùi trụi mà ba Thắng bắt chụp liền vậy nè”, Đông Nhi viết.

Đông Nhi khoe ảnh chụp cùng con gái cưng ngay lập tức nhận bão like.
Đông Nhi khoe ảnh chụp cùng con gái cưng ngay lập tức nhận bão like.

Thời điểm hiện tại Đông Nhi hầu như toàn tâm toàn ý trở thành người phụ nữ của gia đình. Cô tận hưởng cuộc sống của một “bà mẹ bỉm sữa” chính hiệu và đó cũng chính là ước mong bấy lâu nay của nữ ca sĩ. Đồng hành trong việc chăm sóc và nuôi dạy công chúa luôn có Ông Cao Thắng đồng hành, điều đó khiến không ít người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news