Tin mới

Đông Nhi là minh chứng cho câu nói 'gái một con trông mòn con mắt'

Thứ ba, 23/03/2021, 19:05 (GMT+7)

Vẻ đẹp sau khi lấy chồng và sinh con của Đông Nhi đã bù đắp cho những khuyết thiếu của nữ ca sĩ trong quá khứ. Các cụ nói "gái một con trông mòn con mắt" cấm có sai.

Đông Nhi trong showbiz thời điểm hiện tại là ngôi sao toàn năng trong mọi mặt, từ sự nghiệp, cuộc sống lẫn hôn nhân viên mãn. Nữ ca sĩ luôn mang đến cho khán giả những nguồn năng lượng tích cực không chỉ qua các sản phẩm âm nhạc mà còn cả lối sống và cuộc hôn nhân hạnh phúc. Thời điểm Đông Nhi cưới sau cả thập kỷ yêu đã khiến nhiều người thực sự thay đổi trong suy nghĩ: tình yêu cổ tích là có thật.

Đông Nhi là minh chứng cho câu nói 'gái một con trông mòn con mắt' (ảnh FBNV)
Đông Nhi là minh chứng cho câu nói 'gái một con trông mòn con mắt' (ảnh FBNV)
Đông Nhi là minh chứng cho câu nói 'gái một con trông mòn con mắt' - Ảnh 1

Trước khi hoàn thiện bản thân, ai cũng từng có những va vấp trong quá khứ theo nhiều hướng khác nhau. Đông Nhi cũng không là ngoại lệ và điều này được thể hiện rất rõ trong phong cách thời trang của giọng ca "Bad Boy".

Đông Nhi là minh chứng cho câu nói 'gái một con trông mòn con mắt' - Ảnh 2

Trước đây, Đông Nhi từng bị chê về cách ăn mặc, nữ ca sĩ đi Từ thiện mà mặc váy vàng cầm bó hoa. Có một talk show khi ấy còn buông lời mỉa mai rằng "tốc váy lên để giấu đi" vì nó quá kệch cỡm.

Đông Nhi là minh chứng cho câu nói 'gái một con trông mòn con mắt' - Ảnh 3

Nhưng Đông Nhi của ngày nay đã khác, cô có phong cách thời trang đầy thu hút và gợi cảm. Mới đây, xuất hiện trong sự kiện tại Phú Quốc, nữ ca sĩ lập tức trở thành tâm điểm ánh nhìn khi vẫn mặc một chiếc váy vàng nhưng lại đạt điểm 10 tuyệt đối. 

Đông Nhi là minh chứng cho câu nói 'gái một con trông mòn con mắt' - Ảnh 4

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc ấn tượng của bà xã Ông Cao Thắng. Quả thực Đông Nhi đã cho khán giả thấy được vẻ đẹp của một người phụ nữ vừa được nhận thiên chức cao quý sẽ đẹp như thế nào. Mọi chi tiết của chiếc đầm đều trở nên hoàn hảo khi được khoác lên người Đông Nhi.

Đông Nhi là minh chứng cho câu nói 'gái một con trông mòn con mắt' - Ảnh 5
Đông Nhi là minh chứng cho câu nói 'gái một con trông mòn con mắt' - Ảnh 6

Thế mới thấy không có gì là không thể. Có thể bạn từng thất bại nhưng không có nghĩa bạn sẽ mãi mãi thất bại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đông Nhi Ngôi sao