Tin mới

Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35: Nhã Phương bàng hoàng, Đông Nhi vội xin lỗi

Thứ tư, 10/03/2021, 08:22 (GMT+7)

Thông tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35 được chia sẻ rầm rộ tối 9/3 khiến nhiều nghệ sĩ buồn bã, xót xa. 

Tối qua 9/3, dư luận bàng hoàng trước thông tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35 vì bạo bệnh. Trước sự ra đi quá nhanh và bất ngờ, rất nhiều sao Việt đã bày tỏ sự ngỡ ngàng, thậm chí sốc, trong đó phải kể đến Đông Nhi, Nhã Phương, Ốc Thanh Vân...

Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35
Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35

Là một người có thời gian gắn bó lâu năm với Phan Minh Lộc, Nhã Phương cho hay nhà thiết kế 35 tuổi là người cô đặt niềm tin tưởng vô hạn mỗi khi tham dự sự kiện. Khi được báo tin anh qua đời, Nhã Phương đã không khỏi xót xa, vội đăng tải trên trang cá nhân dòng tâm sự trĩu nặng: "Thật không thể tin được anh ơi".

Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35: Nhã Phương bàng hoàng, Đông Nhi vội xin lỗi - Ảnh 1

Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi chỉ viết 5 chữ: "Lộc ơi... em xin lỗi...". Trong khi đó Diễn viên Thúy Diễm cũng không dám tin vào những gì mình chứng kiến: "Nghe tin một người bạn đã mất! Bàng hoàng khi cuộc sống quá vô thường! An nghỉ vạn nhé! R.I.P ML".

Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35: Nhã Phương bàng hoàng, Đông Nhi vội xin lỗi - Ảnh 2
Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35: Nhã Phương bàng hoàng, Đông Nhi vội xin lỗi - Ảnh 3
Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35: Nhã Phương bàng hoàng, Đông Nhi vội xin lỗi - Ảnh 4
Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35: Nhã Phương bàng hoàng, Đông Nhi vội xin lỗi - Ảnh 5

Được biết, Phan Minh Lộc sinh năm 1986, anh là một người có khiếu về mỹ thuật hội họa từ khi mới 6 tuổi. Tài năng của nam chuyên gia trang điểm thể hiện ở chỗ chỉ cần tham khảo qua các tạp chí nước ngoài về lĩnh vực trang điểm là anh có thể thao tác lại các công đoạn một cách thuần thục.

Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35: Nhã Phương bàng hoàng, Đông Nhi vội xin lỗi - Ảnh 6
Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35: Nhã Phương bàng hoàng, Đông Nhi vội xin lỗi - Ảnh 7
Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35: Nhã Phương bàng hoàng, Đông Nhi vội xin lỗi - Ảnh 8

Ban đầu, Minh Lộc thể hiện năng khiếu của mình trên người thân, đến năm 17 tuổi, anh chính thức bước vào con đường nghệ thuật trang điểm chuyên nghiệp. Trong khoảng thời gian sống với nghề, Minh Lộc đã làm hài lòng và thỏa mãn mọi khách hàng, để lại ấn tượng tốt trong lòng đối tác.

Cùng với cách sáng tạo và con mắt nghệ thuật hơn người, Minh Lộc được giới chuyên môn và nghệ sĩ đánh giá cao, nhiều ngôi sao showbiz tin tưởng chọn mặt gửi vàng.

Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời tuổi 35: Nhã Phương bàng hoàng, Đông Nhi vội xin lỗi - Ảnh 9

Không ngoa khi ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Phan Minh Lộc được mệnh danh là "phù thủy make up" và thuộc ekip làm đẹp không thể thay thế của loạt sao hot như  Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Thu Minh, Giáng My, Đông Nhi, Nhã Phương, Đặng Thu Thảo, Angela Phương Trinh, Diễm Hương, Hoàng Thùy Linh…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news