Tin mới

Video: Lâu lâu mới thấy được Đông Nhi song ca với Ông Cao Thắng nhưng lại gặp sự cố nho nhỏ thế này

Thứ ba, 28/02/2023, 10:29 (GMT+7)

Màn song ca của Đông Nhi với Ông Cao Thắng mới đây khiến nhiều khán giả thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải đoạn video quay lại màn song ca của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong một sự kiện ở TP HCM khiến nhiều người chú ý. Vốn đã là cặp đôi được chú ý nhất nhì showbiz Việt đặc biệt đây cũng là dịp hiếm khi cả hai cùng song ca với nhau nên khán giả vô cùng thích thú.

Từ đoạn clip có thể thấy được cặp vợ chồng đình đám trình diễn ca khúc "Si mê" vừa mới cho ra mắt vào dịp Valentine cách đây không lâu. Bản phối đầy sôi động cộng thêm không khí từng bừng, visual của cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhận được lời khen của Cộng đồng mạng.

Lần này, Đông Nhi còn thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn vũ đạo lẫn hát rap. Nhạy cực sung nhưng không khiến Đông Nhi bị hụt hơi khi thể hiện. Không chỉ mặc trang phục đồng điệu mà cách thể hiện hành động thân mật bên nhau càng khiến khán giả hết lời khen ngợi.

Màn trình diễn vô cùng tròn trịa cho đến phút 89 thì cả hai lại bất ngờ có một sự cố nho nhỏ không hiểu ý nhau. Cụ thể khi Ông Cao Thắng làm nửa trái tim trên cao thì Đông Nhi lại làm trái tim nhỏ bên dưới. Lập tức, nhận ra có gì đó sai sai thì nữ ca sĩ đã lập tức cười ngượng ngùng và chuyển làm trái tim đồng bộ với ông xã để tạo nên một tiết mục hoàn hảo.

Dù đây không phải lần đầu tiên cả hai gặp phải sự cố không hiểu ý nhau nhưng mỗi lần song ca của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều khiến khán giả vô cùng yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news