Tin mới

Đông Nhi tự tin khoe dáng bên chiếc "xế hộp" mui trần

Thứ năm, 04/09/2014, 09:08 (GMT+7)

Mới đây, Đông Nhi đã làm mới với hình ảnh đầy cá tính và bụi bặm bên chiếc xe mui trần trong MV mới “Đừng bao giờ nói yêu em”.

 

 

 

 

 

Mới đây, Đông Nhi đã làm mới với hình ảnh đầy cá tính và bụi bặm bên chiếc xe mui trần trong MV mới  “Đừng bao giờ nói yêu em”.

Với sự thành công sau khi cho ra mắt single “Đừng bao giờ nói yêu em” cùng với app điện thoại riêng, Đông Nhi đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Nữ ca sĩ cùng ê-kíp lên kế hoạch thực hiện MV cho single này như một món quà cám ơn sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. MV có các cảnh quay ngoại cảnh đẹp lung linh tại Cà Ná, Ninh Thuận.

Trong MV này Đông Nhi đã thây đổi hình ảnh của mình với phong cách mới lạ khác hẳn ngày thường của cô nàng. Nữ ca sĩ sẵn sàng chịu rám nắng để có được những thước hình như ý bên bờ biển. Cảnh quay trong MV, Đông Nhi cùng những người bạn của mình dạo chơi bằng xế mui trần trên những cánh đồng khô cằn, nắng gió.

Được biết, Đông Nhi đã dành 2 ngày để thực hiện những cảnh quay tại Ninh Thuận và sau đó về lại Tp.HCM quay thêm 1 ngày mới hoàn thành MV. Nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết và đầu tư vào hình ảnh của MV lần này để mang đến sự mới mẻ cho khán giả. Đặc biệt, MV được thực hiện theo công nghệ quay quảng cáo nên hứa hẹn mang đến những cảnh quay vô cùng bắt mắt và sắc nét dành tặng cho khán giả thưởng thức.

Mong muốn sự thành công cho sản phẩm mới, Đông Nhi đã đầu tư mời cả ê-kíp quay cùng vũ đoàn Bước Nhảy ra Ninh Thuận để thực hiện MV. Không ngần ngại khó khăn bởi thời tiết nắng gay gắt, nữ ca sĩ đã thể hiện rất nhiệt tình nên khi về lại Tp.HCM, làn da của Đông Nhi đã bị rám nắng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn rất hài lòng vì có được những cảnh quay đẹp trong MV Đừng bao giờ nói yêu em lần này.


Đông Nhi đang khẳng định mình trên con đường ca nhạc, cô luôn đặt tâm huyết với những tác phẩm âm nhạc của mình. Sau những thành công của MV Hey Boy, Giận lòng, Cất giấu ký ức, Lắng nghe tim em,… Thời gian này nữ ca sĩ đang hoàn thành MV và sẽ giới thiệu vào giữa tháng 9 tới. Sau đó, Đông Nhi sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm 2 single trong khoảng thời gian từ đây đến cuối năm.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news