Tin mới

Đông Nhi vừa chúc Ngày của Mẹ đã phải chỉnh ngay vì bị chính fan vào bắt lỗi

Thứ hai, 09/05/2022, 10:18 (GMT+7)

Đông Nhi bị bắt lỗi "nhầm to" sau khi gửi lời chúc mừng Ngày của Mẹ, cô nàng đã vội vã chỉnh ngay.

Đông Nhi mới đây đã đăng tải tấm ảnh chụp cùng con gái trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết nhân dịp Ngày của Mẹ: "Mẹ là món quà lớn nhất ông trời ban tặng cho con. Ngày đó khi lần đầu nghe tiếng khóc con chào đời, dù đớn đau nhưng mẹ vẫn nở nụ cười thật tươi. Mẹ khẽ ôm con dịu dàng như ôm lấy cả bầu trời, dù bão giông nhưng mẹ hứa che chở con cả đời".

Đông Nhi vừa chúc Ngày của Mẹ đã phải chỉnh ngay vì bị chính fan vào bắt lỗi - Ảnh 1

Cuối bài, Đông Nhi khẳng định: "Nhân ngày 9/5 - ngày của mẹ, con chúc mẹ nhiều sức khỏe, luôn luôn hạnh phúc bên chúng con". Đáng nói là nữ ca sĩ lúc này đã có một chút nhầm lẫn, khiến fan hâm mộ lập tức vào nhắc nhở: "Chị ơi nhầm ngày rồi kìa", "Ngày của mẹ là 8/5 không phải mùng 9/5 đâu chị", "Nay là 8/5 mà nhỉ"…

Trót ghi nhầm ngày, Đông Nhi sau đó đã lập tức chỉnh sửa trong bài viết của mình. Trong ngày này, không chỉ bà xã Ông Cao ThắngÁ hậu Tú Anh, Lan Ngọc, Karik, Mỹ Linh, Hòa minzy… cũng gửi những lời yêu thương tới mẹ của mình.

Bài viết lập tức được Đông Nhi chỉnh sửa
Bài viết lập tức được Đông Nhi chỉnh sửa

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức hẹn hò vào năm 2009 và “chốt hạ” bằng 1 đám cưới thế kỷ vào năm 2019. Hiện tại, họ đã có với nhau 1 nhóc tỳ tên là Winnie. “Thay đổi lớn nhất chính là số lượng thành viên rồi (cười). Nói vui vậy chứ chắc là thói quen sinh hoạt của hai vợ chồng. Thay vì có thể thoải mái làm nhiều thứ như hồi trước, bây giờ nhất cử nhất động của tôi và anh Thắng đều phải đặt bé Winnie lên hàng đầu. Từ chuyện thực đơn ăn uống, giờ giấc sinh hoạt cá nhân lẫn công việc, tất cả thay đổi 180 độ vì con”, Đông Nhi từng chia sẻ.

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ngày của Mẹ là khoảng thời gian để tôn vinh về người mẹ trong gia đình và xã hội. Đây cũng là ngày con nên cái nhớ và bày tỏ tình cảm với mẹ của mình. Ngày của Mẹ quy ước lấy ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5. Ở Việt Nam, bên cạnh ngày 8/3, 20/10, ngày Vu Lan báo hiếu thì Ngày của Mẹ cũng là sự kiện được đông đảo mọi người hưởng ứng tích cực. Trong ngày này, con cái sẽ dành tặng những món quà ý nghĩa nhất cho Mẹ của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news