Tin mới

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng gây ‘bấn loạn’, hành động không thể ngờ trong đám cưới bạn thân

Thứ tư, 27/04/2022, 11:49 (GMT+7)

Xuất hiện trong đám cưới của đồng nghiệp, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tranh thủ dành cho nhau những cái ôm, hôn trong sự chứng kiến của quan khách và con gái.

Tối qua (26/4), vũ công Lan Nhi - người từng hợp tác với loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz như Minh Hằng, Noo Phước Thịnh,... đã tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Gia đình nhỏ của Đông Nhi cũng góp mặt trong buổi tiệc. 

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng gây ‘bấn loạn’, hành động không thể ngờ trong đám cưới bạn thân - Ảnh 1
Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong đám cưới khiến nhiều người bấn loạn (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong đám cưới khiến nhiều người bấn loạn (Ảnh: Internet)

Ngoài việc chuẩn bị quà cưới, vợ chồng Ông Cao Thắng còn hát tặng cho cặp tân lang 1 bài hát Ánh nắng của anh - bản hit của Đức Phúc. Với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và trong tiếng hát da diết cùng tiếng đàn du dương, cô dâu bước ra lộng lẫy cùng tiếng vỗ tay không ngớt từ dàn khách mời.

Sau buổi tiệc, Đông Nhi - Ông Cao Thắng được 2 nhân vật chính mời lên sân khấu để khiêu vũ cùng nhau. Với nền nhạc trầm bổng, giọng ca 8X bế theo con gái vừa chạy ôm chồng để phiêu theo điệu nhạc. Vợ chồng nữ nghệ sĩ cũng dành cho nhau những cái hôn vô cùng trìu mến. Màn phát cẩu lương trên của cặp vợ chồng khiến quan khách 2 bên gia đình cô dâu la hét cổ vũ vì sự ngọt ngào, hạnh phúc. 

Vợ chồng Đông Nhi hào hứng đón con gái đầu lòng vào năm 2020 (Ảnh: Internet)
Vợ chồng Đông Nhi hào hứng đón con gái đầu lòng vào năm 2020 (Ảnh: Internet)

Ngay khi xem xong đoạn clip trên, nhiều người đã để lại những ý kiến bình luận. Thậm chí một số người còn hài hước bình luận rằng, cặp đôi nghệ sĩ đang tổ chức “đám cưới lần 2” vì chiếm trọn spotlight của cô dâu chú rể. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Chiếm sóng quá vợ chồng chị chị Đông Nhi ơi! 

- Ủa, đang đám người ta mà anh chị

- Tranh thủ quá cơ. 

Được biết, ngoài công việc, Đông Nhi và vũ công Lan Nhi là những người bạn thân thiết của nhau, đồng hành trong nhiều dự án nghệ thuật. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức hẹn hò vào năm 2009. Sau 1 năm bên nhau, họ chính thức “chốt hạ” bằng 1 đám cưới thế kỉ vào năm 2019. Hiện tại, họ đã có với nhau 1 nhóc tỳ tên là Winnie. “Nhất cử nhất động” của gia đình nữ nghệ sĩ luôn nhận được sự quan lớn từ phía cư dân mạng. 

“Thay đổi lớn nhất chính là số lượng thành viên rồi (cười). Nói vui vậy chứ chắc là thói quen sinh hoạt của hai vợ chồng. Thay vì có thể thoải mái làm nhiều thứ như hồi trước, bây giờ nhất cử nhất động của tôi và anh Thắng đều phải đặt bé Winnie lên hàng đầu. Từ chuyện thực đơn ăn uống, giờ giấc sinh hoạt cá nhân lẫn công việc, tất cả thay đổi 180 độ vì con”, Đông Nhi từng chia sẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news