Tin mới

'Đông Phương Bất Bại' Lâm Thanh Hà hành đầu bếp riêng đến bạc đầu chỉ vì thói quen như vua chúa

Thứ hai, 20/03/2023, 17:07 (GMT+7)

Đầu bếp riêng của Lâm Thanh Hà đã có những chia sẻ khiến công chúng kinh ngạc.

Simon, đầu bếp riêng của Lâm Thanh Hà, nhận lương như khách sạn 5 sao nhưng phải nghỉ việc sau 4 năm làm việc. Ông cho biết 1 cân rau mua về, Lâm Thanh Hà chỉ ăn 2 lạng tốt nhất, một bữa đầu bếp phải nghĩ 8 món đến bạc cả tóc.

Trong nửa năm đầu, mỗi ngày Lâm Thanh Hà đều thử món ăn khiến Simon rất bối rối. Simon chỉ biết chủ sở hữu căn nhà là Hình Lý Nguyên, một doanh nhân giàu có ở Hong Kong và vợ ông là Lâm Thanh Hà.

Khi nghe đến đây, Simon rất vui vì Lâm Thanh Hà là thần tượng của minh. Nhưng đến khi được làm đầu bếp riêng của bà, Simon mới nhận ra kiếm tiền không hề dễ dàng.

'Đông Phương Bất Bại' kinh điển nhất màn ảnh Hoa ngữ.
"Đông Phương Bất Bại" kinh điển nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Lâm Thanh Hà và chồng rất quan tâm đến chất lượng món ăn, bất chấp giá cả. Mua một cân rau về họ chỉ ăn 2 mớ ngon nhất, mấy chục cọng cần xào mới được một đĩa, thịt cũng chọn loại mềm và tươi nhất.

Đồ ăn mà để qua đêm sẽ bị loại bỏ vì không tốt cho sức khỏe. Mỗi bữa phải ăn ít nhất 8 món và các món ăn không được lặp lại trong tháng. Simon thường thức khuya để nghĩ công thức cho ngày hôm sau và sau 4 năm thì tóc Simon đã bạc đi rất nhiều. Nếu không phải vì mức lương hậu hĩnh và tấm lòng nhân hậu của Lâm Thanh Hà, có lẽ Simon đã nghỉ việc.

Vẻ đẹp 50 năm có một của Lâm Thanh Hà. Bà tự tin mình đẹp tự nhiên từ đầu đến chân, là món quà do Chúa ban tặng.
Vẻ đẹp 50 năm có một của Lâm Thanh Hà. Bà tự tin mình đẹp tự nhiên từ đầu đến chân, là món quà do Chúa ban tặng.

Lâm Thanh Hà và ông xã thực sự rất giàu, số tiền họ kiếm được đủ để bản thân trải nghiệm một cuộc sống chất lượng cao.

Thời còn trẻ, Lâm Thanh Hà được mệnh danh đệ nhất mỹ nhân duy nhất được đạo diễn Từ Khắc nhận xét là "50 năm có một". Thậm chí có người còn cho rằng bà đã Phẫu thuật thẩm mỹ. Đứng trước ngờ vực này, Lâm Thanh Hà đã thề: "Từ đầu đến chân, không một bộ phận nào của tôi bị can thiệp dao kéo. Tôi đẹp tự nhiên và đây là món quà của chúa".

Nhan sắc Lâm Thanh Hà tuổi xế chiều khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Nhan sắc Lâm Thanh Hà tuổi xế chiều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ở tuổi 69, "Đông Phương Bất Bại" Lâm Thanh Hà đã già đi một cách từ nhiên và duyên dáng nhờ chế độ ăn uống lành mạnh. Nhan sắc giờ đã tàn phai nhưng những vai diễn để đời của bà sẽ vẫn mãi sống động trong lòng công chúng.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news