Tin mới

Lý do khiến Triệu Lộ Tư không tham gia Đêm hội Weibo

Thứ hai, 20/03/2023, 15:29 (GMT+7)

Giữa lúc Triệu Lộ Tư chưa xác nhận việc có tham gia đêm hội Weibo hay không thì một loạt tin đồn thất thiệt xuất hiện.

Đêm hội Weibo là sự kiện đình đám của nền tảng MXH lớn nhất nhì Trung Quốc tổ chức hàng năm. Đây là dịp để những ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ tụ hội. Gần sát ngày, đã có rất nhiều minh tinh xác nhận sẽ có mặt tại sự kiện.

Cụ thể, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Angela Baby, Lưu Thi Thi đại diện cho lứa tiểu hoa 85 đều đã xác nhận tham gia. Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa lên tiếng, điều này kiến fan khá nóng ruột.

Dàn sao Hoa ngữ xúng xính trong mùa hội Weibo trước đây.
Dàn Sao Hoa Ngữ xúng xính trong mùa hội Weibo trước đây.

Nhưng có lẽ không ai xui xẻo như Triệu Lộ Tư bởi trong lúc cô chưa kịp lên tiếng thì đã có vô số tin đồn liên quan xuất hiện. Nhiều bài đăng mỉa mai nữ diễn viên chưa mượn được váy hoặc nhắm vào những drama của cô nàng. Chính vì vậy, fanclub của Triệu Lộ Tư đã ra thông báo cho biết nữ diễn viên Tinh Hán Xán Lạn có người nhà mất nên không thể tham dự sự kiện năm nay. Phía Triệu Lộ Tư hy vọng rằng thông báo này sẽ chấm dứt những tin đồn thất thiệt xoay quanh việc này.

Sau khi tuyên bố được đưa ra, rất nhiều CDM đã gửi lời chia buồn tới Triệu Lộ Tư. Cũng có người vẫn cố chấp để thêu dệt thêm, tuy nhiên con số này không đáng kể.

Việc Triệu Lệ Dĩnh chưa xác nhận có tham gia đêm hội Weibo hay không khiến cô vướng tin đồn thất thiệt.
Việc Triệu Lệ Dĩnh chưa xác nhận có tham gia đêm hội Weibo hay không khiến cô vướng tin đồn thất thiệt.

Thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư vướng rất nhiều lùm xùm khiến danh tiếng bị ảnh hưởng. Đầu tiên là sự việc chửi tục với Ngô Lỗi trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn bị đào lại. Sau đó, rất nhiều người đã đăng đàn "bóc phốt" thái độ của mỹ nhân cổ trang, chẳng hạn như việc cô "hành hạ" các nhân viên trong ekip, bắt họ phải thức khuya dậy sớm chỉnh sửa ảnh và video sao cho vừa ý mình.

Mới đây nhất, khi cùng Vương Hạc Đệ quay quảng cáo ở Hải Nam, Triệu Lộ Tư lại bị khui nhan sắc thật. Ở thời điểm hiện tại, khi không xác nhận tham gia đêm hội Weibo, thì cô lại bị đặt điều và xới lại chuyện cũ. Có thể thấy sóng gió đến với nữ diễn viên không khi nào có dấu hiệu ngừng lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Lộ Tư