Tin mới

Nhan sắc ở tuổi U60 của 'Đông Phương bất bại' Dương Lệ Thanh sau khi bị gọi là 'thảm họa thẩm mỹ'

Thứ tư, 07/12/2022, 11:36 (GMT+7)

Từng khiến khán giả hoảng hốt với gương mặt biến dạng, giờ đây 'Đông Phương bất bại' Dương Lệ Thanh khiến người hâm mộ bất ngờ với nhan sắc hiện tại.

Nhắc đến Dương Lệ Thanh thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân Đài Loan chuyên đóng những vai nữ hiệp trên màn ảnh. Một số vai diễn đình đám của Lệ Thanh trên màn ảnh như Đông Phương bất bại phiên bản truyền hình Đài Loan năm 1996, A Châu trong Thiên long bát bộ (Đài Loan), Trung Nguyên kiếm khách, Tân Sở Lưu Hương truyền kỳ, Hiệp nữ truyền kỳ...

Hình ảnh trên màn ảnh của Dương Lệ Thanh thời trẻ.
Hình ảnh trên màn ảnh của Dương Lệ Thanh thời trẻ.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình dẻo dai, ở thập niên 1990, Dương Lệ Thanh nhanh chóng là cái tên được đánh giá có thể kế nhiệm vị trí đả nữ của đàn chị Dương Tử Quỳnh. Sau đó, Dương Lệ Thanh huyển hướng hoạt động tại thị trường Đại lục và gây được tiếng vang lớn ở các phim như Hoa Mộc Lan (1999), Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam…Thế nhưng, đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Dương Lệ Thanh bất ngờ tuyên bố rời showbiz vào năm 2005 trong sự nuối tiếc của khán giả do bị chấn thương nghiêm trọng.

Nhan sắc xinh đẹp của Dương Lệ Thanh thời trẻ.
Nhan sắc xinh đẹp của Dương Lệ Thanh thời trẻ.

Theo Sohu, nhiều năm nay, Dương Lệ Thanh tuy đã rời xa showbiz nhưng mọi thông tin về nữ diễn viên vẫn được truyền thông và người hâm mộ chú ý. Có một khoảng thời gian, những bức ảnh của Dương Lệ Thanh khiến khán giả phải hoảng hốt vì gương mặt không còn như lúc đầu.

Cụ thể, ở những hình ảnh được chia sẻ, người đẹp sinh năm 1968 để lộ gương mặt thon nhọn, đôi mắt to, thậm chí gò má cũng lồi lõm bất thường. Không ít người cho rằng Dương Lệ Thanh đã đi phẫu thuật thẩm mỹ không thanh công mới khiến nhan sắc xinh đẹp trở nên khác lạ như thế này. Chính điều này khiến người đẹp gốc Đài Loan bị gọi là "thảm họa Phẫu thuật thẩm mỹ".

Từng có thời gian Dương Lệ Thanh bị chê nhiều về nhan sắc.
Từng có thời gian Dương Lệ Thanh bị chê nhiều về nhan sắc.

Trước những lời chê bai nhan sắc, Dương Lệ Thanh đã phải tổ chức họp báo khẳng định bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ mà gương mặt hoàn toàn tự nhiên. Hiện tại, những hình ảnh được Dương Lệ Thanh chia sẻ ở tuổi 54 càng khiến dân tình ngỡ ngàng. Không còn gương mặt biến dạng như trước đây mà "nữ hoàng Kungfu" đã nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng trẻ trung và quyến rũ.

Nhan sắc ở tuổi U60 của 'Đông Phương bất bại' Dương Lệ Thanh sau khi bị gọi là 'thảm họa thẩm mỹ' - Ảnh 1
Nhan sắc ở tuổi U60 của 'Đông Phương bất bại' Dương Lệ Thanh ngày càng thăng hạng.
Nhan sắc ở tuổi U60 của 'Đông Phương bất bại' Dương Lệ Thanh ngày càng thăng hạng.

Về chuyện đời tư, Lệ Thanh từng có bạn trai kém 14 tuổi nhưng cả hai sau đó đã đường ai nấy đi. Nữ diễn viên chia sẻ bản thân liên tục bị bạn trai cũ làm phiền, dọa tạt axit và tung video nhạy cảm. Ở tuổi 54, cô vẫn lẻ bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news