Tin mới

Động thái bất ngờ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trước khi gặp lại ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ tư, 18/09/2019, 09:42 (GMT+7)

Trước khi gặp lại ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở tòa, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ có đơn đề nghị hoãn phiên xét xử Phúc thẩm.

Vụ ly hôn của vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đã tốn không ít giấy mực của báo chí trong thời gian qua. Dự kiến, sáng ngày 18/9, phiên tòa phúc thẩm xem xét kháng cáo của các bên và kháng nghị của VKS sẽ được diễn ra.

Tuy nhiên, trước khi phiên tòa phúc thẩm diễn ra, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bất ngờ đăng trên trang cá nhân: "Hôm nay tôi đề nghị Tòa cho hoãn phiên xét xử Phúc thẩm.

Phúc thẩm là phiên tòa quan trọng, đặc biệt hơn kết quả của phiên Phúc thẩm sẽ quyết định của hơn 22 năm và một gia đình trọn vẹn, giữ người cha cho các con tôi, giữ lại được anh để các con tôi luôn có cha.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Tôi mong Pháp luật công bằng, tôn trọng quyền của người phụ nữ và trẻ em. Trên hết là Tôn trọng luật pháp! Có thêm thời gian để tôi chuẩn bị cẩn thận hơn là rất cần thiết.

Luật sư của tôi do bận việc nên đã xin hoãn lịch xét xử. Tôi cũng có Đơn chấp thuận để gửi đến Tòa án cấp cao Tp. HCM.

Tòa vẫn chưa trả lời tôi về đề nghị xử kín để tránh tình trạng bát nháo, đủ các luận điểm trái chiều khoét sâu mâu thuẫn làm ảnh hưởng đến gia đình tôi sau này."

Trong khi đó, ngay từ sáng sớm ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong trang phục khoác áo vest, quấn khăn rằn và đội chiếc mũ phớt, ông Đặng Lê Nguyên Vũ  đã có mặt tại phiên tòa.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ từ chối trả lời báo chí sau khi phiên tòa phúc thẩm hoãn. Ảnh internet

Tuy nhiên, bà Thảo có đơn hoãn phiên tòa do luật sư vắng mặt còn phía đại diện các ngân hàng cùng luật sư bảo vệ cho Trung Nguyên cũng yêu cầu hoãn nên tòa đã chấp thuận. Theo đó ông Đặng Lê Nguyên Vũ với vẻ mặt tươi cười và từ chối trả lời câu hỏi của báo chí rời phiên tòa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news